Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

"Giỏi việc nước, đảm việc nhà", góp phần thực hiện các chính sách, chủ trương liên quan đến phụ nữ, bình đẳng giới

Đại biểu nữ tham gia buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/10, Đảng bộ Khách sạn Cửu Long (Majestic) tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022) nhằm biểu dương, tôn vinh vai trò của các cán bộ công nhân viên nữ đồng thời tạo hoạt động thiết thực gắn kết cho công đoàn viên tham gia.

Dự buổi họp mặt có đồng chí Phùng Văn Mỹ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khách sạn Majestic; đồng chí Nguyễn Thị Xuân Đào, Chủ tịch Công đoàn cùng sự tham gia củ toàn thể người lao động, đặt biệt là người lao động nữ tại đơn vị.

Tại buổi họp mặt, Đảng ủy Khách sạn đã ôn lại truyền thống vẻ vang và tôn vinh phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, giúp các cán bộ, đảng viên, người lao động, đặc biệt là lao động nữ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của người phụ nữ, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, Đảng ủy Khách sạn đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại đơn vị. Cũng như gửi những tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp tới tất cả chị em công nhân viên, người lao động trong toàn Khách sạn, luôn xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", góp phần thực hiện các chính sách, chủ trương liên quan đến phụ nữ, bình đẳng giới, tạo điều kiện cho sự phát triển của phụ nữ.

Ngoài ra, trong buổi họp mặt, toàn thể các công đoàn viên nam đã tham gia thể hiện tài năng của mình qua Cuộc thi nấu ăn “Hương vị yêu thương”. Trong không khí sôi nổi, hào hứng gắn kết tình đồng nghiệp, Ban tổ chức đã trao 10 giải cho các đội có món ăn ngon và phù hợp các tiêu chi cuộc thi. Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Khách sạn cũng trao tặng 175 phần quà với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng đến toàn thể người lao động tại đơn vị.  

Văn Phú Thành

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo