Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Photo] Miền Trung Việt Nam lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á

Miền Trung Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng 10 điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á-Thái Bình Dương năm 2019 do Tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet (Australia) công bố.

Quần thể di tích Cố đô Huế. (Nguồn: TTXVN) Quần thể di tích Cố đô Huế. (Nguồn: TTXVN)
Quần thể di tích Cố đô Huế. (Nguồn: TTXVN) Quần thể di tích Cố đô Huế. (Nguồn: TTXVN)
Cửu Đỉnh tại cố đô Huế. (Ảnh: TTXVN) Cửu Đỉnh tại cố đô Huế. (Ảnh: TTXVN)
Khách du lịch tham quan phố cổ Hội An. (Ảnh: TTXVN) Khách du lịch tham quan phố cổ Hội An. (Ảnh: TTXVN)
Khu phố cổ Hội An nằm bên bờ sông Hoài. (Ảnh: TTXVN) Khu phố cổ Hội An nằm bên bờ sông Hoài. (Ảnh: TTXVN)
Cầu Thuận Phước, cây cầu treo dây võng bắc qua 2 bờ sông Hàn đổ ra Vịnh Đà Nẵng, hệ thống tuyến giao thông liên hoàn ven biển từ hầm Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, qua cầu Mân Quang và nối liền với tuyến du lịch Sơn Trà- Hội An (Quảng Nam). (Ảnh: TTXVN) Cầu Thuận Phước, cây cầu treo dây võng bắc qua 2 bờ sông Hàn đổ ra Vịnh Đà Nẵng, hệ thống tuyến giao thông liên hoàn ven biển từ hầm Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, qua cầu Mân Quang và nối liền với tuyến du lịch Sơn Trà- Hội An (Quảng Nam). (Ảnh: TTXVN)
Trong ảnh: Bãi biển tại khu vực Công viên Biển Đông thành phố Đà Nẵng thu hút đông người dân và khách du lịch đến nghỉ dưỡng, tắm biển và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao. (Ảnh: TTXVN) Trong ảnh: Bãi biển tại khu vực Công viên Biển Đông thành phố Đà Nẵng thu hút đông người dân và khách du lịch đến nghỉ dưỡng, tắm biển và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao. (Ảnh: TTXVN)
Khách du lịch khám phá rừng dừa nước Bảy Mẫu bằng thuyền thúng đang trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn, không thể bỏ qua của du khách khi đến với Hội An. (Ảnh: TTXVN) Khách du lịch khám phá rừng dừa nước Bảy Mẫu bằng thuyền thúng đang trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn, không thể bỏ qua của du khách khi đến với Hội An. (Ảnh: TTXVN)
Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế lần thứ III năm 2019 thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. (Ảnh: TTXVN) Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế lần thứ III năm 2019 thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. (Ảnh: TTXVN)
Cả một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt du khách khi đứng trên Cầu Vàng (Đà Nẵng). (Ảnh: TTXVN) Cả một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt du khách khi đứng trên Cầu Vàng (Đà Nẵng). (Ảnh: TTXVN)
Cả một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt du khách khi đứng trên Cầu Vàng (Đà Nẵng). (Ảnh: TTXVN) Cả một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt du khách khi đứng trên Cầu Vàng (Đà Nẵng). (Ảnh: TTXVN)
Thành phố Huế hiện đang có sức hút lớn đối với các dòng khách du lịch văn hoá, du lịch trở về cội nguồn, du lịch sinh thái và các loại du lịch đặc sắc khác của cả nước. (Ảnh: TTXVN) Thành phố Huế hiện đang có sức hút lớn đối với các dòng khách du lịch văn hoá, du lịch trở về cội nguồn, du lịch sinh thái và các loại du lịch đặc sắc khác của cả nước. (Ảnh: TTXVN)
Thành phố biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao. (Ảnh: TTXVN) Thành phố biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao. (Ảnh: TTXVN)
Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo