Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

[Video] “Sáng kiến đến từ những thắc mắc của bà con”

(Thanhuytphcm.vn) - Tận dụng ưu thế vượt trội về sự kết nối không giới hạn của internet, clip hướng dẫn được phát hành trên các nền tảng mạng xã hội như: facebook, youtube, zalo đã cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ, chính xác cho khách hàng.

Và chỉ với hơn 2 phút, anh Trần Văn Minh - công nhân bậc 7/7, Tổ treo tháo 2, Đội quản lý đo đếm, Công ty Điện lực Bình Phú đã hướng dẫn trực quan, chi tiết, cụ thể từng thao tác để khách hàng có thể tự cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TPHCM trên điện thoại cá nhân mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, clip đã có hàng ngàn lượt xem và chia sẻ, tính riêng trên nền tảng Youtube có hơn 6.200 lượt.

Đối với anh Minh, sáng kiến của anh bình thường, gần gũi, đơn giản chứ không có gì cao siêu, phức tạp, nó đến từ chính những thắc mắc của bà con, những khó khăn của bản thân anh và đồng nghiệp. Là công nhân làm việc trực tiếp tại hiện trường, anh có điều kiện lắng nghe anh em, lắng nghe bà con và lắng nghe chính bản thân mình để nhận ra điểm cần cải tiến trong công việc. Bí quyết của anh chính là luôn lưu tâm những việc nhỏ, kỹ càng từng khâu, từng thao tác trong công việc sẽ cho ra đời nhiều sáng kiến áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.


Thực hiện: Minh Châm - Tấn Lộc - Thu Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo