Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tết xa nhà với các tuyển thủ Việt Nam

Văn Toàn cùng vợ chồng HLV Kiatisak đi mua sắm tại Thái Lan vào ngày 21/1 (30 Tết Nguyên đán)

(Thanhuytphcm.vn) - Trong khi các đồng đội đang có cái Tết Nguyên đán sum vầy cùng gia đình ở quê nhà thì một số cầu thủ Việt Nam lần đầu tiên cảm nhận hương vị Tết xa quê hương. Đó là trường hợp của các cầu thủ Huỳnh Như, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Sau khi kết thúc AFF Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhanh chóng bay trở sang Pháp để trả phép cho Ban huấn luyện Pau FC. Cầu thủ này đã được Pau FC đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Lille tại Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 23/1, nhằm mùng 2 Tết Nguyên đán.

Việc Quang Hải quay trở lại Pháp cũng kết thúc những lời đồn về việc 1 CLB đang tham dự V-League tính phương án mua lại hợp đồng của cầu thủ này trong thời điểm hiện nay. Nhưng với Quang Hải thì anh hẳn phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi phong độ nhạt nhòa tại AFF Cup 2022 vừa qua một phần là do anh dự bị quá nhiều tại Pau FC từ đầu mùa.

Trong khi đó, sau khi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, Văn Toàn không về nước cùng với đội mà ở lại Thái Lan. Anh di chuyển từ Bangkok sang Chonburi để sang trình diện Ban huấn luyện CLB Seoul E-Land, bởi CLB Hàn Quốc này hiện đang tập huấn tại Chonburi (Thái Lan). Văn Toàn đã chính thức ký hợp đồng cùng Seoul E-Land trong thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Những ngày Tết Nguyên đán của Văn Toàn tại Thái Lan không quá cô đơn khi anh được vợ chồng HLV Kiatisak (đang nghỉ phép tại quê nhà) đưa đi dạo chơi, mua sắm.

Clip Huỳnh Như hát vè chúc Tết cùng các đồng đội ở Lank FC

Còn Công Phượng thì đang trong giai đoạn tái hòa nhập với bóng đá Nhật Bản khi anh vừa ký hợp đồng với CLB Yokohama từ trước khi đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đó cũng là lý do mà Công Phượng xin HLV Park Hang-seo không tập trung cùng đội tuyển để hoàn tất các thủ tục cuối cùng, trong đó có cả việc Công Phượng bị chấn thương cũng ở thời điểm đó.

Tết 2023 không chỉ là Tết xa nhà đầu tiên của các tuyển thủ nam mà còn có có Huỳnh Như, thủ quân đội tuyển nữ Việt Nam hiện đang thi đấu tại Lank FC (Bồ Đào Nha). Trong ngày đầu Xuân, Huỳnh Như đã bất ngờ chia sẻ clip cô hát vè cùng các đồng đội ở Lank FC với nội dung chúc mừng Xuân Quý Mão. Huỳnh Như hiện đang có phong độ ổn định ở Lank FC và ngày càng nhiều lần được HLV đội này tin dùng ở đội hình xuất phát.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo