Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

3.000 thiếu nhi tham gia đồng diễn Flashmob chào mừng Đại hội Đoàn

Các em thiếu nhi tham gia đồng diễn Flashmob.

(Thanhuytphcm.vn) – Nằm trong khuôn khổ hoạt động Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022, sáng 6/8, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) thương hiệu Lof Kun tổ chức Chương trình Đồng diễn Flashmob xác lập kỷ lục Việt Nam và Giải chạy Lof Kun Happy Run tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TPHCM).

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Lê Hải Long, Trưởng Ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương; Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TPHCM.

Màn đồng diễn Flashmob nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. Màn đồng diễn Flashmob nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam.

Nói về chuỗi sự kiện “Lof Kun - Chia sẻ và Yêu thương”, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang cho biết: Đây là hoạt động có quy mô lớn, tạo hiệu ứng truyền thông, sự quan tâm của xã hội tới công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; cổ vũ, động viên các em thiếu nhi nâng cao sức khoẻ tinh thần, thể chất sau đại dịch Covid-19. Và đây cũng là một trong những hoạt động của chương trình “Cùng KUN làm việc tốt” do Hội đồng Đội Trung ương và Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP phối hợp tổ chức được triển khai rộng khắp trên toàn quốc. Hiện đã có gần 7.000 trường học đăng ký tham gia, riêng ứng dụng “Làm việc tốt” đã tích lũy được hơn 20 triệu việc làm tốt của các em thiếu nhi trong cả nước. Tin rằng ngay từ khi còn thơ ấu, trẻ thường xuyên làm việc tốt thì chắc chắn lớn lên, các em sẽ tiếp tục phát huy mầm tốt đã gieo từ nhỏ ấy, làm được nhiều việc tốt hơn, góp phần xây dựng cộng đồng, quốc gia hạnh phúc.

Các em thiếu nhi tham gia giải chạy bộ đồng hành “Lof Kun Happy Run”. Các em thiếu nhi tham gia giải chạy bộ đồng hành “Lof Kun Happy Run”.

Tại chương trình, màn đồng diễn Flashmob “Vũ điệu yêu thương Lof Kun” của 3.000 thiếu nhi từ 52 tỉnh thành trên cả nước với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn” nằm trong khuôn khổ Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022. Màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam thực hiện trên nền nhạc “Hôm nay là đội viên, ngày mai là đoàn viên và Kun học tốt” là hoạt động có quy mô lớn mà ở đó những người tổ chức mong muốn chuyển tải những thông điệp về giá trị sống tích cực, sự yêu thương đến các bạn nhỏ. Từ tinh thần của ngày hội, mỗi thiếu nhi tham gia sẽ trở thành những “đại sứ” lan tỏa đến cộng đồng những giá trị về lòng biết ơn, yêu thương và sẻ chia tới mọi người.

Ngay sau tiết mục đồng diễn, giải chạy bộ đồng hành “Lof Kun Happy Run” được tổ chức, với sự tham dự của 3.000 em thiếu nhi chinh phục quãng đường 800m quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ban tổ chức đã trao huy chương hoàn thành đường chạy cùng những giải thưởng, quà tặng cho những vận động viên nhỏ tuổi nhất, nỗ lực nhất, thân thiện nhất. Đặc biệt, sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh tại giải chạy và check in sự kiện đã góp phần giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì đại dịch Covid-19, với bất kỳ một lượt đăng facebook hình ảnh cùng các con đã đóng góp 100.000đ vào quỹ tổng đài LofKun, để hỗ trợ thêm nhiều hoàn cảnh trên khắp cả nước.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo