Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bà Nguyễn Phương Nga làm Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị

Bà Nguyễn Phương Nga. (Nguồn: TTXVN)

Sáng 10/1, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch khóa V (2013-2018) lần thứ 7 nhằm tổng kết công tác năm 2018, bỏ phiếu tín nhiệm giới thiệu nhân sự Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2018 và xem xét thảo luận về một số nội dung công tác chuyên môn của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Với 119/119 số phiếu thuận, bà Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã được Hội nghị tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Liên hiệp nhiệm kỳ 2013-2018.

Bày tỏ sự cảm ơn sau khi được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, bà Nguyễn Phương Nga cho biết cách đây đúng một tháng bà đã được Ban Bí thư Trung ương Đảng tin tưởng giao nhiệm vụ làm Bí thư Đảng đoàn Liên hiệp. Đây là vinh dự lớn đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề bởi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam là một cơ quan chuyên trách, đứng ở tuyến đầu của đối ngoại nhân dân, một trong ba chân kiềng của ngoại giao Việt Nam.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo