Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Chỉ huy quân sự quận Phú Nhuận trao quà hỗ trợ người dân khó khăn

Trung tá Trần Minh Nghĩa, Chính trị viên Ban CHQS quận Phú Nhuận trao quà cho người dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong hai ngày 14 và 15/9, Đảng ủy - Ban CHQS quận Phú Nhuận đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các hộ dân trên địa bàn quận. Đây là những phần quà của Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng – Bộ Tư lệnh TPHCM gửi đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Các phần quà lần này được gửi đến tận tay người dân gồm có: Gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, cá khô, lương khô, thịt hộp, cá hộp, xúc xích, sữa, mì gói, trứng gà và bánh ngọt.

Nhận được món quà từ Ban CHQS quận, bác Nguyễn Văn Chín chia sẻ: “Năm nay tôi đã ngoài 80. Không làm được gì ra tiền, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, cuộc sống 2 vợ chồng nhờ vào tiền trợ cấp của địa phương, gạo, rau, củ quả và nhu yếu phẩm mua từ trước cũng đã gần hết. Hôm nay nhận được món quà này từ Ban CHQS quận, tôi mừng lắm, cảm ơn mấy chú bộ đội rất nhiều”.

Những ngày qua, hình ảnh của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang quận Phú Nhuận len lỏi trong từng con hẻm nhỏ, của từng khu dân cư với mục đích kịp thời chuyển những phần quà hỗ trợ đến tận tay những người dân khó khăn đã để lại rất nhiều hình ảnh đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thời bình trong lòng nhân dân quận Phú Nhuận.

Thiếu tá Huỳnh Anh Khoa, Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự quận Phú Nhuận trao quà hỗ trợ các hộ dân. Thiếu tá Huỳnh Anh Khoa, Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự quận Phú Nhuận trao quà hỗ trợ các hộ dân.

Theo Trung tá Trần Minh Nghĩa, Chính trị viên Ban CHQS quận Phú Nhuận, trong cuộc chiến cam go, quyết liệt này ngoài nhiệm vụ hỗ trợ các lực lượng địa phương chống dịch thì nhiệm vụ chăm lo, hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là nhiệm vụ chính trị, là mệnh lệnh trái tim của cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và của lực lượng vũ trang quận Phú Nhuận nói riêng. Bởi Quân đội nhân dân Việt Nam từ Nhân dân mà ra và vì Nhân dân mà phục vụ.

Các phần quà được gửi đến người dân thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng – Bộ Tư lệnh TPHCM; là nguồn cổ vũ, khích lệ, động viên to lớn để Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân Thành phố nói chung cũng như quận Phú Nhuận nói riêng. Dù ngày hay đêm, dù mưa hay nắng, cán bộ, chiến sĩ cũng luôn đồng hành cùng Nhân dân vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm cùng hệ thống chính trị các cấp chiến thắng dịch bệnh để đưa cuộc sống của người dân về lại nhịp sống bình thường mới.

Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo