Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Dân vận Thành ủy trao tặng máy khử khuẩn UV hỗ trợ Quận 11 phòng chống dịch

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Mai trao tặng máy khử khuẩn UV cho Quận 11.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 7/9, Đoàn công tác Ban Dân vận Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Bạch Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy, làm trưởng đoàn, đã đến thăm và trao tặng máy khử khuẩn UV cho Quận 11 để chung tay với địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tiếp đoàn có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thị Mai Trang, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 11.

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Mai đã ghi nhận và đánh giá cao nhiều giải pháp mà Quận 11 đang triển khai trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể lực lượng tuyến đầu chống dịch và chúc cho Quận 11 hoàn thành mục tiêu đề ra đến 15/9 sẽ kiểm soát và khống chế được tình hình dịch bệnh.

Đồng chí Trương Quốc Lâm cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Ban Dân vận Thành ủy góp phần chung tay cùng quận nhà trong công tác phòng chống dịch. Đồng chí cho biết, qua quá trình kiểm soát, xác định F0, hiện số ca mắc mới có xu hướng giảm mạnh so với tuần cao nhất trong đợt dịch. Tình hình dịch bệnh trên địa bàn quận bước có nhiều chuyển biến tích cực. Quận đã và đang có nhiều giải pháp phát huy tính chủ động của mỗi người dân trong việc thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; thúc đẩy sự tham gia có hiệu quả về mọi mặt hoạt động của tổ dân phố, khu phố trong việc triển khai công tác này. Quận đang nỗ lực tiếp tục giữ vững vùng xanh, đảm bảo thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phấn đấu đến ngày 15/9/2021 sẽ kiểm soát và khống chế được tình hình dịch bệnh.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo