Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện Quân y 175 tiêm vaccie phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên cơ quan ngoại giao Nhật Bản

Khám sàng lọc trước khi tiêm cho cán bộ cơ quan ngoại giao Nhật Bản tại TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/8, Bệnh viện Quân y 175 tổ chức ra mắt Điểm tiêm chủng 175 và tiêm vaccine phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên cơ quan ngoại giao Nhật Bản tại TPHCM. Đến dự buổi lễ có Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TPHCM Watanabe Nobuhiro; Thiếu tướng, PGS, TS, TTND Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175.

Trong bối cảnh người dân TPHCM, cũng như các công dân Nhật Bản đang sinh sống, làm việc tại TP đang chịu tác động lớn của dịch Covid -19, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM đã phối hợp, làm việc với UBND TPHCM, Sở Ngoại vụ, Sở Y tế và đã được các cơ quan, đơn vị đồng ý, tạo điều kiện cho Bệnh viện Quân y 175 làm đơn vị phụ trách tiêm vaccine phòng Covid -19 cho công dân Nhật Bản tại TPHCM. Việc ra mắt Điểm tiêm chủng 175 và tổ chức tiêm chủng cho công dân Nhật Bản là minh chứng cho tình bằng hữu quan hệ đối tác chiến lược giữa Chính phủ và nhân dân hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Trước đó, Bệnh viện Quân y 175 đã phối hợp với Sở Y tế TPHCM tổ chức tiêm vaccine tại một số quận, huyện với hơn 30.000 mũi tiêm. Đồng thời, thực hiện việc tiêm chủng cho thân nhân cán bộ, công nhân viên thuộc đơn vị lực lượng vũ trang với hơn 2.000 mũi tiêm và hiện nay vẫn đang tiếp tục thực hiện tiêm chủng cho người dân TPHCM theo sự điều phối của ngành Y tế.

Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo