Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, tặng quà cho trẻ em có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên thăm và tặng quà gia đình em L.H.H.T (Phường 5, Quận 8)

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, chiều 20/9, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 4 trẻ mồ côi, có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19, trên địa bàn Quận 8.

Đoàn đã đến thăm và trao quà em T.Q.D., ngụ tại Phường 4, có cha mất vì Covid-19. Hiện em đang sống cùng hai người anh trai và em đang học lớp 8/3 Trường THCS Dương Bá Trạc.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của gia đình em T.Q.D; động viên em T.Q.D. cố gắng học giỏi, chăm ngoan để sau này có thể chăm lo cho bản thân, trở thành công dân tốt. Dịp này, Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên trao quà Trung thu và máy tính bảng để em T.Q.D. yên tâm học tập.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình em L.H.H.T., ngụ tại Phường 5, có ba mất vì Covid-19. Hiện em T., đang học lớp 3 Trường tiểu học Bông Sao.

Đoàn cũng đến thăm gia đình em L.T.L., ngụ tại Phường 12, có mẹ mới mất do Covid -19. Hiện em L. đang học lớp 3, Trường tiểu học Tuy Lý Vương; đang ở với cậu có 2 con và 3 cháu.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên đã ân cần hỏi thăm và động viên gia đình các em; căn dặn 2 em vâng lời người lớn cố gắng học tập thật giỏi, thật ngoan. Dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đã trao quà trung thu và tặng máy tính bảng cho các em để có điều kiện học online.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đến thăm và động viên gia đình em P.T.M.N (Phường 7, Quận 8) Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đến thăm và động viên gia đình em P.T.M.N (Phường 7, Quận 8)

Đoàn cũng đã đến thăm gia đình em P.T.M.N, ngụ tại Phường 7, học sinh lớp 3 Trường Bùi Minh Trực, có ba và bà nội bị mất do Covid-19.

Bí thư Thành ủy  TP Nguyễn Văn Nên đã ân cần động viên gia đình em P.T.M.N. cố gắng vượt qua khó khăn. Đồng chí ân cần căn dặn em P.T.M.N. cố gắng học tập, ngoan, học giỏi để sau này trở thành người có ích cho xã hội. Dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đã trao quà Trung thu và tặng máy tính bảng để em có điều kiện học online.

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cũng khẳng định TP sẵn sàng tạo điều kiện cho các cháu học tập; đồng thời lưu ý các gia đình có khó khăn cần liên hệ với địa phương hỗ trợ cho các em học tập đến nơi đến chốn.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo