Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TPHCM nô nức đi bỏ phiếu bầu cử

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TPHCM bỏ phiếu bầu.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 23/5, cùng với cử tri cả nước, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Thành phố đã tiến hành bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 72 ở hội trường Bộ Tư lệnh Thành phố.

Ngay từ sáng sớm cán bộ, chiến sĩ trong quân phục chỉnh tề đã tập trung sớm tại cửa hội trường để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 như khử khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào hội trường. Ngoài sảnh hội trường, danh sách ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026 cùng danh sách cử tri đã được niêm yết từ nhiều ngày qua. Khu vực bỏ phiếu được trang trí cờ hoa, băng-rôn, khẩu hiệu thực sự đã tạo nên một ngày hội của toàn dân.

Đúng 7 giờ, trong không khí vui tươi, phấn khởi, cuộc bầu cử đã được tiến hành với các bước theo quy định. Sau lễ khai mạc, tổ bầu cử phổ biến các quy chế bầu cử. Do làm tốt công tác tuyên truyền và quán triệt kĩ quy chế bầu cử trong thời gian qua nên toàn thể cán bộ chiến sĩ đã tiến hành bỏ phiếu nhanh, gọn, đúng luật, an toàn. Với niềm tự hào và trách nhiệm của một người công dân, cử tri thuộc Bộ Tư lệnh Thành phố đều đặt niềm tin của mình vào lá phiếu để bầu chọn những đại biểu đủ đức đủ tài tham gia đóng góp, xây dựng đất nước cũng như niềm tin vào thành công của cuộc bầu cử lần này.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo