Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chăm lo Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, anh hùng lực lượng vũ trang

Đại diện Trung đoàn trao quà Tết cho các đồng chí chỉ huy Trung đoàn qua các thời kỳ.

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 15/1 đến 20/1, Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh Thành phố tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ, các anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT), các đồng chí chỉ huy Trung đoàn qua các thời kỳ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đoàn do các đồng chí chỉ huy Trung đoàn làm trưởng đoàn, tham gia còn có đại diện các cơ quan trực thuộc.

Tại các nơi đoàn đến thăm, chỉ huy Trung đoàn đã báo cáo với các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ, anh hùng LLVT những kết quả nổi bật của Trung đoàn đạt dược trong thời gian qua. Đảng ủy Trung đoàn đã chủ động lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời, tổ chức duy trì thực hiện nghiêm túc trực quy định trực sẵn sàng chiến đấu các cấp, bảo vệ an toàn các ngày Lễ, tết; bồi dưỡng nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ các cấp nhất là cán bộ trẻ. Tổ chức huấn luyện 740 chiến sĩ mới thuộc 22 quận, huyện, thành phố Thủ Đức. Tham gia hội thi, hội thao và các cuộc thi tìm hiểu đạt kết quả cao; tích cực thực hiện công tác dân vận, hỗ trợ các địa phương xây dựng nông thôn mới, chăm lo cho các đối tượng khó khăn, người yếu thế trên địa bàn...

Chỉ huy Trung đoàn trao quà Tết cho thương binh. Chỉ huy Trung đoàn trao quà Tết cho thương binh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn trao tặng 28 phần quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ, anh hùng LLVT với trị giá 20.600.000 đồng; tặng 58 phần quà Tết cho các đồng chí chỉ huy Trung đoàn qua các thời kỳ với trị giá 41.500.000 đồng.

Văn Đức


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo