Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 12 V-League 2018

Chiến thắng kịp lúc của CLB Sài Gòn

Da Sylva tỏa sáng với 2 bàn thắng cho CLB Sài Gòn (ảnh: Nguyễn Nhân)
(Thanhuytphcm.vn)- Loạt trận của vòng 12 V-League 2018 đã khép lại vào tối 9/6 với 3 trận đấu còn lại. Bên cạnh sự tăng tốc của đội Hà Nội qua chiến thắng trên sân Tam Kỳ thì trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước SLNA.

Trước trận đấu này, SLNA có chuỗi 10 trận chưa biết đến mùi vị của chiến thắng. Trong khi đó ở CLB Sài Gòn là 6 trận cũng từ hòa đến thua, và đội đã thay Chủ tịch Câu lạc bộ chỉ hai ngày trước cuộc so tài này. Như lệ thường, sân Thống Nhất tiếp tục chứng kiến sự lấn lướt của các cổ động viên xứ Nghệ và điều đó đã khích lệ tinh thần cho các cầu thủ SLNA ở trên sân.

Phút 69, trung vệ Quế Ngọc Hải trong một tình huống tham gia hỗ trợ tấn công đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho SLNA từ cú đánh đầu cận thành. Những tưởng đội chủ nhà sẽ suy sụp sau bàn thua, nhưng họ đã vùng lên tấn công mạnh mẽ và Da Sylva đã đóng vai người hùng với 2 bàn thắng vào các phút 76 và 82 để giúp CLB Sài Gòn thắng ngược 2-1.

Trên sân Tam Kỳ, CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giành chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam với bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Trận còn lại tại sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh thắng HA.GL 3-0 với cú hatrick của Eydison. 

Kết thúc vòng 12, CLB Hà Nội bứt đi ở vị trí đầu bảng với 32 điểm. Xếp thứ nhì là Than Quảng Ninh (24 điểm)… 12.CLB Sài Gòn (10 điểm); 13.SLNA (8 điểm); 14.Nam Định (6 điểm).

Tập trung ĐT futsal Việt Nam 

Nhằm chuẩn bị cho giải Tứ hùng tại Trung Quốc vào tháng 6, HLV Miguel đã công bố danh sách đội tuyển futsal Việt Nam và sẽ chính thức tập trung từ ngày 17/6 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM). Sau đó, đội sẽ lên đường sang Hà Nam (Trung Quốc) để dự giải Tứ hùng từ ngày 22 đến 24/6 với các đội tuyển futsal Nga, New Zealand và Trung Quốc.

Danh sách đội tuyển futsal Việt Nam: Chu Văn Tiến, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Mạnh Dũng, Dương Ngọc Linh (Cao Bằng); Đặng Anh Tài (Tân Hiệp Hưng); Nguyễn Hữu Thắng (Sài Gòn); Ngô Đình Thuận, Hồ Văn Ý, Nguyễn Đắc Huy, Danh Phát, Trần Quang Toàn, Tôn Thất Phi, Nguyễn Anh Duy (Thái Sơn Nam); Nguyễn Thành Tín (Thái Sơn Bắc), Nguyễn Hoàng Anh, Trần Tuyên (Sanatech.KH); Đoàn Văn Định (Hải Phương Nam).

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo