Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp Tân Đại sứ Australia

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tặng quà lưu niệm cho bà Robyn Mudie, Tân Đại sứ Australia

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 5/11, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã có buổi tiếp xã giao bà Robyn Mudie, Tân Đại sứ Australia chào ra mắt nhân dịp nhận nhiệm kỳ mới.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong chúc mừng bà Robyn Mudie trên cương vị mới; đồng thời cho biết, thời gian qua, mối quan hệ hai nước Việt Nam – Australia phát triển ngày càng tốt đẹp, tuy nhiên kết quả đạt được vẫn chưa xứng với tiềm năng của hai nước, đặc biệt là mối quan hệ hợp tác giữa các địa phương của hai bên.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong hi vọng trong nhiệm kỳ công tác của mình, bà Robyn Mudie sẽ tiếp tục phát huy các thành tựu đạt được, tiếp tục là cầu nối, cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp Australia quan tâm, tìm hiểu môi trường đầu tư tại Việt Nam, trong đó có TPHCM ở các lĩnh vực TP quan tâm như giáo dục, hạ tầng đô thị, xử lý nước thải, nông nghiệp công nghệ cao…

Cảm ơn lãnh đạo TP đã dành thời gian tiếp đón, Đại sứ Robyn Mudie cho rằng, mối quan hệ hợp tác hai nước Việt Nam - Australia đang trong giai đoạn phát triển tốt đẹp, hai bên có tiềm năng hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Những chuyến thăm cấp cao giữa hai nước thời gian qua cũng như sắp tới đây sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung, các địa phương nói riêng lên tầm cao mới.

Tân Đại sứ Australia tại Việt Nam Robyn Mudie cho biết, trong nhiệm kỳ sắp tới tại Việt Nam, Đại sứ sẽ thúc đẩy quan hệ tốt đẹp giữa hai nước thông qua những hoạt động hợp tác cụ thể. Đặc biệt, TPHCM – trung tâm kinh tế lớn của cả nước là nơi Chính phủ cũng như các doanh nghiệp Australia quan tâm, mong muốn tìm hiểu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trên các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, quốc phòng và đô thị thông minh.

H. Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo