Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

CLB Hà Nội sớm vô địch V-League 2019

CLB Hà Nội (áo xanh) sớm vô địch sau chiến thắng trên sân Vinh

(Thanhuytphcm.vn) - Trận đấu sớm nhất của vòng 24 V-League 2019 diễn ra vào chiều 19/9 trên sân Vinh, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 1-0 trước SLNA với bàn thắng duy nhất do công của Thành Chung vào phút 54. Đây là trận thứ 8 liên tiếp ở V-League SLNA không thắng được CLB Hà Nội, và ý nghĩa của trận này còn quan trọng hơn khi giúp CLB Hà Nội sớm cán đích vô địch V-League 2019.

Thắng trận này đã giúp CLB Hà Nội đạt 52 điểm, hơn đội xếp theo sau là CLB TPHCM đến 10 điểm nên cầm chắc chiếc Cúp vô địch của mùa bóng năm nay. Dù tỏ ra chật vật hơn so với ngôi vô địch hồi năm ngoái, nhưng danh hiệu vô địch năm nay đến với CLB Hà Nội cũng hoàn toàn xứng đáng khi họ có thực lực đồng đều và có chiều sâu hơn các đối thủ còn lại.

Hai trận còn lại của mùa giải, CLB Hà Nội sẽ gặp Quảng Nam (sân Hàng Đẫy) và Than Quảng Ninh (sân Cẩm Phả). Lúc này, Ban điều hành giải sẽ tính toán là trao Cúp vô địch cho CLB Hà Nội trên sân nào, mà khả năng sẽ trao trên sân Cẩm Phả là cao hơn bởi dù gì thì sân Hàng Đẫy (sân nhà của CLB Hà Nội) vẫn còn thêm 1 trận bị cấm không cho khán giả vào xem. Nếu trao Cúp trên sân không có khán giả sẽ giảm niềm vui của nhà vô địch cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà tài trợ.

Chiều 20 và 21/9, các trận còn lại của vòng 24 sẽ diễn ra gồm: HA.GL – Hải Phòng, Than Quảng Ninh – Quảng Nam, Viettel – Bình Dương, TPHCM – Sài Gòn (20/9); Đà Nẵng – Thanh Hóa, Khánh Hòa – Nam Định (21/9). Cuộc tranh đua hiện nay chỉ còn hấp dẫn ở khu vực cuối bảng mà hiện tại Khánh Hòa đang đứng cuối với 21 điểm. Phía trước họ lần lượt là Thanh Hóa (25 điểm), HA.GL (26 điểm), Viettel (27 điểm), Nam Định (28 điểm)… đó là những đội mà về mặt lý thuyết vẫn còn tranh chấp thoát khỏi suất xuống hạng.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo