Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công ty Cổ phần Pacific Foods hỗ trợ 25 tấn rau củ quả cho nhân dân TPHCM

25 tấn rau củ quả đang được tàu cao tốc chuyển về cho người dân TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 23/7, Kiều bào Thái Lan Lê Bá Linh, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam – Thái Lan và là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Pacific Foods cho biết: “Hưởng ứng Thư kêu gọi kiều bào chung tay cùng TPHCM chống dịch Covid-19 của Chủ nhiệm Ủy ban người Việt ở nước ngoài TPHCM và với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp hoạt động tại TPHCM, Pacific Foods mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình cùng với các nhà hảo tâm là kiều bào đã có những hành động thiết thực, tạo sự lan tỏa để gắn kết các tổ chức có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng với doanh nghiệp đã có những đóng góp trong quá trình sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, nông sản có lợi cho sức khỏe con người”.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, Công ty cổ phần Pacific Foods và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Du lịch Tam Lập Thành đồng tài trợ; Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP hỗ trợ vận chuyển; phối hợp thực hiện phân phối 25 tấn rau củ quả do Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) chuyển về từ Tiền Giang để hỗ trợ người dân TPHCM, với mong muốn chung tay góp sức cùng chính quyền và nhân dân TPHCM hỗ trợ những khó khăn hiện tại mà dịch Covid-19 gây ra.

Dịp này, Pacific Foods cũng tặng thêm 1.200 sản phẩm nước mắm MAMI và HẢO HẠNG để hỗ trợ thêm cho bữa ăn của người dân nhận được những phần rau củ quả nói trên, giúp cho bữa ăn có thêm dinh dưỡng, đậm đà hương vị nước mắm cá cơm truyền thống Việt Nam, thấm tình “gia vị yêu thương”. Theo đó, số hàng hóa trên sẽ được Sở Công thương tiếp nhận để phân phối cho Ủy ban MTTQ TP Thủ Đức và 21 quận, huyện, giúp người dân TPHCM đang gặp khó khăn.

Tổng Giám đốc Greenlines DP Trần Song Hải, đơn vị được cơ quan chức năng cho phép sử dụng tàu cao tốc chuyên chở khách để chở hàng hóa trong dịp này, cho biết việc vận chuyển rau, củ bằng tàu cao tốc là hoàn toàn miễn phí. Hiện đơn vị đã chuẩn bị 5 tàu cao tốc cho việc vận chuyển hàng hóa thiết yếu từ các tỉnh miền Tây đi TPHCM và ngược lại.

Kiều bào Lê Bá Linh tham gia vận chuyển rau củ quả cho người dân. Kiều bào Lê Bá Linh tham gia vận chuyển rau củ quả cho người dân.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong gần 2 tháng qua, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hiện kim cho Quỹ vaccine do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phát động; ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả và bộ “kit” xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương: phường Phú Hữu (TP Thủ Đức), Phường 13 (quận Tân Bình), Phường 3 (quận Gò Vấp), phường Thạnh Lộc (Quận 12); mái ấm chùa Diệu Giác (Quận 2), bếp ăn từ thiện Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (Quận 10); “ATM gạo” của Quận Đoàn 10, Đại học Văn Hiến; Công an Quận 5 và UBND Quận 7…

Trước đó, ngày 21/7/2021 Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM Phùng Công Dũng đã phát đi “Thư kêu gọi” kiều bào và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài quan tâm, tiếp sức, chia sẻ và đồng hành cùng TPHCM đóng góp vào Quỹ vaccine; ủng hộ bộ dụng cụ, máy thở và trang thiết bị y tế; hỗ trợ vật chất cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng; cho mượn cơ sở vật chất, nhà còn trống chưa sử dụng để tham gia chung tay cùng TPHCM chống dịch Covid-19. Ngay sau khi phát động, đã có nhiều chuyên gia, trí thức, doanh nhân kiều bào nhiệt tình hưởng ứng chia sẻ những kinh nghiệm, đóng góp ý kiến và vật chất cho thành phố, lan tỏa tạo sức mạnh trong cộng đồng kiều bào đang ở xa tổ quốc, cũng như hiện đang làm ăn, sinh sống tại TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo