Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Tặng máy tính đến các học sinh mồ côi do dịch Covid-19

Học sinh mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 nhận máy tính bảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/10, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Củ Chi phối hợp tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho các học sinh mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tham dự có các đồng chí: Lê Đình Để, Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện; Kim Văn Minh, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo.

Tại chương trình, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Củ Chi đã tặng 4 máy tính bảng và quà cho 4 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ các em có điều kiện học tập. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ phát động Chương trình “Sóng và Máy tính cho em”; theo đó, cán bộ, công nhân viên Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tích cực hưởng ứng, đóng góp ủng hộ thực hiện chương trình nhằm hỗ trợ các học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện để học trực tuyến.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đình Để đã động viên, chia sẻ những mất mát của các học sinh mồ côi. Đồng chí hy vọng các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo