Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cử tri quận Bình Tân nô nức đi bỏ phiếu, thực hiện quyền công dân

Từ sáng sớm cử tri Khu phố 10, phường Bình Trị Đông B đã đến bỏ phiếu.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 23/5, cử tri quận Bình Tân đã nô nức đi bỏ phiếu để lựa chọn những đại biểu có đức, có tài bầu vào cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước là Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân (HĐND) các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại điểm bỏ phiếu số 84, Văn phòng Khu phố 10, phường Bình Trị Đông B, đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận đã đến tham dự lễ khai mạc.

Khu phố 10 có số cử tri là 1.614 cử tri. Khi đến bỏ phiếu, cử tri được Ban tổ chức bố trí đầy đủ nước sát khẩn, khẩu trang, thưc hiện giãn cách và yêu cầu mọi người thực hiện đúng 5K theo quy định.

Chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi bỏ phiếu, ông Trần Đức Nha, 60 tuổi cho biết: “Tôi rất phấn khởi cùng cử tri Thành phố, Quận nói riêng và cử tri cả nước nói chung thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, góp phần tạo nên ngày hội toàn dân, xây dựng nền dân chủ và nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của dân, do dân, vì dân”.

Còn đối với anh Lưu Hoàng Dũng, 36 tuổi chia sẻ rất vinh dự được cầm lá phiếu để thực hiện quyền công dân của mình, tiêu chí của mình sẽ là chọn những người có đầy đủ phẩm chất tốt đẹp giúp cho Thành phố, Quận nhà ngày càng phát triển.

Tại điểm bỏ phiếu số 50, Khu phố 14, phường Bình Trị Đông, tham dự lễ khai mạc có đồng chí Hà Phước Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố, Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND Thành phố, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn Phòng UBND Thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Nhựt, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Tại điểm bỏ phiếu, công tác phòng, chống dịch COVID-19 đã được triển khai để đảm bảo ngày bầu cử diễn ra thuận lợi, đúng quy định của pháp luật. Được biết, Khu phố 14 có 2.348 cử tri.

Tại điểm bỏ phiếu số 78, Khu phố 5, phường Bình Trị Đông B, tranh thủ thời tiết mát mẻ, ngay từ sáng sớm, đông đảo cử tri đã đến bỏ phiếu để thực hiện quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân.

Kiểm tra thùng phiếu tại điểm bầu cử số 50, khu phố 14, phường Bình Trị Đông. Kiểm tra thùng phiếu tại điểm bầu cử số 50, khu phố 14, phường Bình Trị Đông.

Ông Huỳnh Biểu Hòa, 85 tuổi vui vẻ cho biết: Hôm nay tôi rất vui mừng, ngay từ sáng sớm tôi đã có mặt ở đây để tham dự lễ khai mạc bầu cử, tôi thấy không khí thật tưng bừng, náo nhiệt, ai ai cũng phấn khởi. Đây thực sự trở thành một ngày hội có ý nghĩa của toàn dân. Tôi hy vọng rằng, các đại biểu sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.

Mặc dù thời gian bỏ phiếu theo quy định từ 7 giờ tới 19 giờ, song ngay từ 6 giờ 30 phút, đông đảo cử tri trên địa bàn khu phố đã nô nức đi bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân.

Mai Tuyền – Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo