Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đã chọn được 1 ứng viên dự thi có kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/12, Sở Y tế cho biết đã tổ chức thành công kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.

Cụ thể, ngày 3/12, Hội đồng thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt của Sở Y tế TPHCM đã tổ chức thành công phần thi trình bày Đề án “Củng cố và tăng cường nguồn nhân lực quản lý của Bệnh viện Mắt trong giai đoạn 2022 - 2025 và những năm tiếp theo”.

Theo đó, 3 ứng cử viên được chọn vào vòng 2 của kỳ thi đã trình bày Đề án trước Hội đồng thi tuyển (thời gian trình bày không quá 20 phút). Sau đó, Hội đồng thi tuyển đặt câu hỏi vấn đáp cho từng ứng viên, các ứng viên trả lời các câu hỏi của Hội đồng thi, thời gian trả lời các câu hỏi là 20 phút (thời gian chuẩn bị, trả lời mỗi câu hỏi chất vấn không quá 5 phút).

Các thành viên Hội đồng thi tuyển đã chấm điểm độc lập, công tâm, khách quan theo quy chế thi tuyển và gửi phiếu chấm điểm cho Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng thi tuyển tổng hợp.

Sau khi trao đổi, thảo luận, Hội đồng thi đã thống nhất cao với kết quả điểm thi vòng 2 của 3 ứng viên dự thi. Hội đồng thi tuyển đã chọn được 1 ứng viên dự thi có kết quả điểm thi trên 50 điểm (thang điểm 100 điểm) và đạt số điểm cao nhất. Căn cứ báo cáo kết quả kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt trực thuộc Sở Y tế năm 2022 của Hội đồng thi tuyển, Sở Y tế sẽ thực hiện các bước tiếp theo theo quy định, trình Thường trực UBND TP xem xét công nhận và phê duyệt việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Mắt TP trong thời gian sắp tới.

Đan Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo