Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Cục Hải quan TPHCM tuyên dương 25 điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Biểu dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019-2020.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/5, Đảng bộ Cục Hải quan đã tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/ 2020); biểu dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019-2020 và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đồng chí Đinh Ngọc Thắng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM đã đến dự.

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hải quan TP Đinh Ngọc Thắng cùng các đại biểu đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Đồng chí Đinh Ngọc Thắng nhấn mạnh: Cùng với cả nước, đảng viên, công chức Cục Hải quan TPHCM quyết tâm noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, tìm tòi học hỏi, không ngừng cải tiến trong công tác để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; tổ chức thành công của Đại hội Đảng bộ cơ sở, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Cục Hải quan TP, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Nhân dịp này Đảng ủy Cục Hải quan TP đã biểu dương 9 tập thể, 16 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019-2020. Đồng thời trao tặng bằng khen và giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá được Ban Thường vụ Thành uỷ và Ban Tuyên giáo Thành uỷ biểu dương.

Cũng tại buổi Lễ, Đảng uỷ Cục Hải quan TP đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên.

Thay mặt Đảng ủy Cục Hải quan, đồng chí Võ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của các đồng chí đảng viên.

Nguyễn Ngọc Hiếu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo