Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Điểm chuẩn cao nhất của Trường Đại học Quốc tế là 164 điểm

(Thanhuytphcm.vn) - Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM vừa có thông báo điểm trúng tuyển các ngành đào tạo đại học theo phương thức xét tuyển điểm thi Kiểm tra năng lực của trường đã diễn ra vào tháng 5/2019.

Theo đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất là Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng với 164 điểm. Hai ngành Ngôn ngữ Anh và Quản trị kinh doanh có điểm chuẩn cao thứ 2 với 163 điểm. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất là các ngành thuộc chương trình liên kết với 120 điểm.

Xem điểm chuẩn cụ thể của các ngành tại đây.

Theo Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM, điều kiện xét trúng tuyển là thí sinh có tổng điểm 2 môn thi (1 môn bắt buộc và 1 môn tự chọn) từ 120 điểm trở lên. Điểm xét tuyển là tổng điểm 2 môn thi không nhân hệ số (điểm thi theo thang điểm 100) cộng với điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. Điểm ưu tiên được tính bằng 2/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo đối với từng mức điểm, sau đó quy đổi về thang điểm 100.

Thí sinh được xếp thứ tự theo tổng điểm xét tuyển, từ cao xuống thấp và sẽ được chọn trúng tuyển cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu. Điều kiện phụ để xét tuyển, nếu nhiều thí sinh có điểm bằng nhau và khi chỉ tiêu đã hết thì Hội đồng Tuyển sinh sẽ xem xét tiêu chí phụ là điểm môn toán, nếu vẫn tiếp tục có điểm môn toán bằng nhau thì sẽ xem xét đến quá trình học phổ thông.

S. Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo