Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Doanh nghiệp đồng hành cùng lực lượng vũ trang Quận 4 thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch

Đại diện Công ty TNHH Đông Tây Barbershop trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận 4.

(Thanhuytphcm.vn) Sáng 20/7/2021, đại diện Công ty TNHH Đông Tây Barbershop đã tới thăm tặng quà động viên Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Quận 4 và các đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) TPHCM đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ Sở Y tế tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại khu Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM.

Trong những năm qua, Công ty TNHH Đông Tây Barbershop luôn có mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị LLVT TPHCM. Với Ban CHQS Quận 4, nhiều năm liền Công ty luôn đồng hành cùng Ban CHQS Quận trong công tác phục vụ việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Hằng năm, cứ đến mùa tuyển quân, Công ty phối hợp cùng Ban CHQS Quận xây dựng 1 điểm hớt tóc miễn phí tại khu vực tổ chức Hội trại Tòng quân, phục vụ sửa quân trang cho thanh niên nhập ngũ.

Trong lúc TP thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, Ban CHQS Quận 4 đã cử 44 cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ Sở Y tế thiết lập khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19 tại khu Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM. Tất cả cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS Quận 4 cũng như các cán bộ, chiến sĩ của LLVT TP phải thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly, không được ra ngoài khu vực, thời gian thực hiện nhiệm vụ đã dài ngày. Mặt khác, theo quy định phòng chống dịch, dịch vụ hớt tóc, gội đầu phải đóng cửa, do đó nhiều đồng chí tóc đã dài, không bảo đảm tác phong, đồng thời gây cản trở, khó chịu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Nhận thấy nhu cầu thiết yếu của cán bộ, chiến sĩ LLVT TP tham gia phòng chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Đông Tây Barbershop đã hỗ trợ 9 bộ dụng cụ hớt tóc cho cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS Quận 4 và các đơn vị LLVT TP với trị giá 18 triệu đồng. Đây là cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong thực hiện công tác phòng chống dịch Covid 19: “Người có tiền góp tiền, người có hiện vật góp hiện vật, người có sức góp sức, người có ý tưởng góp ý tưởng” mang lại hiệu quả thiết thực, hoạt động hỗ trợ góp phần tạo sự thống nhất trong tác phong  của cán bộ, chiến sĩ theo quy định, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.

Đoàn Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo