Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội Bình Dương gặp Thanh Hóa ở chung kết Cúp Quốc gia

Niềm vui của các cầu thủ Bình Dương sau trận đấu. (Ảnh: Nguyễn Nhân)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 11/10, trên sân Bình Dương đã diễn ra trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa hai đội Bình Dương và Hà Nội. Đội chủ nhà đã giành vé vào chung kết nhờ vào luật bàn thắng sân khách sau khi hai đội hòa nhau 0-0.

Trước trận đấu này, hai đội đều hạ quyết tâm giành chiến thắng để hướng đến danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia, trong đó Hà Nội quyết đoạt cú đúp ở mùa này sau khi đã vô địch V-League 2018. HLV Chu Đình Nghiêm đã tung lực lượng mạnh nhất với Quang Hải, Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu, Samson, Oseni… ở đội hình xuất phát.

Ở bên kia sân, HLV Trần Minh Chiến cũng dàn đội hình mạnh nhất. Dù thực lực không mạnh bằng đội khách, nhưng ít ngày trước trận đấu nhiều trụ cột của đội Bình Dương đã được lãnh đạo Câu lạc bộ gia hạn hợp đồng. Điều đó đã khích lệ tinh thần của các cầu thủ và giúp họ nhập cuộc thật tưng bừng.

Diễn biến của hiệp đầu khá hấp dẫn khi hai đội đều chủ động lối chơi tấn công cởi mở. Hàng phòng ngự của đội Bình Dương trong trận này thi đấu chặt chẽ cùng sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường đã gây nhiều khó khăn cho các chân sút đội khách trong nỗ lực tiếp cận sâu vào vòng 16m50.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà lùi thấp đội hình tổ chức phòng ngự phản công. Trận đấu nhiều lần gián đoạn do tâm lý nóng vội của các cầu thủ hai đội dẫn đến nhiều pha nằm sân. Hòa 0-0 chung cuộc cùng với tỷ số hòa 3-3 trong trận lượt đi, Bình Dương đã giành vé vào tranh chung kết vào chiều 15-10 nhờ vào luật bàn thắng sân khách.

Vào giờ chót, Ban tổ chức sân Hòa Xuân từ chối đăng cai trận chung kết nên cuộc so tài giữa hai đội Bình Dương và Thanh Hóa chuyển về sân Tam Kỳ.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo