Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy hoàn thành nhiệm vụ, trở về TPHCM

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tham gia công tác điều trị tại Bắc Giang.

(Thanhuytphcm.vm) – Trưa 15/6, chuyến bay đưa Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ chống dịch tại Bắc Giang trở về TPHCM.

Trước đó, vào ngày 26/5, tất cả 13 thành viên Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy đã lên đường chi viện cho tỉnh Bắc Giang với quyết tâm khống chế dịch bệnh và sớm mang lại bình yên cho cộng đồng. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy là giúp Bắc Giang thiết lập Trung tâm Hồi sức tích cực (ICU) tại Bệnh viện Phổi Bắc Giang, tiếp nhận và điều trị những bệnh nhân mắc COVID-19 chuyển biến nặng.

Đến thời điểm này, với sự chung tay của toàn thể y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bắc Giang cùng đội ngũ chi viện đến từ mọi miền đất nước, tình hình dịch bệnh tại Bắc Giang về cơ bản đã được kiểm soát.

Sau khi về đến Bệnh viện Chợ Rẫy, 13 thành viên của Đội phản ứng nhanh đã được bố trí ở lại tại Khoa điều trị theo yêu cầu Bệnh viện Chợ Rẫy để được xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, trước khi tiếp tục nhận các nhiệm vụ tại TPHCM.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo