Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia 2019

Đội TPHCM hướng đến thứ hạng cao nhất

HLV các đội dự VCK chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức tại buổi họp báo. Ảnh: Nguyễn Nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/10, tại thành phố Pleiku (Gia Lai), Ban tổ chức giải bóng đá U21 quốc gia 2019 (báo Thanh Niên) đã tiến hành họp bốc thăm và xếp lịch thi đấu. Qua đó, đội TPHCM đã rơi vào bảng B được đánh giá khá mạnh khi có 2 ứng viên vô địch là Phố Hiến và Hà Nội.

Tham dự Vòng chung kết năm nay có 8 đội gồm chủ nhà HA.GL cùng 7 đội vượt qua vòng loại. Các đội được chia vào 2 bảng đấu loại, kết quả bốc thăm như sau: HA.GL, Hà Tĩnh, Đồng Tháp và Viettel (bảng A); Hà Nội, Phố Hiến, Khánh Hòa và TPHCM (bảng B).

Với kết quả trên, bảng A được đánh giá khá cân sức khi đội chủ nhà tranh tài cùng hai đội đang có nền tảng đào tạo trẻ rất tốt trong thời gian qua là Viettel và Hà Tĩnh. Còn đội Đồng Tháp thì các tuyến trẻ cũng đang dần tìm lại sức mạnh vốn có. Trong khi ở bảng B, đội Phố Hiến thực tế nguồn từ trung tâm đào tạo trẻ PVF ở Hưng Yên. Còn lại đội Hà Nội vốn là khách quen trong tốp đầu các giải trẻ từ những năm qua, duy chỉ đội Khánh Hòa là tương đối dễ chơi so với đội TPHCM.

Giải sẽ khởi tranh từ ngày 11/10 với các trận đầu tiên của bảng A (thi đấu trên sân Pleiku) gồm: Đồng Tháp - Viettel (15 giờ 30) và HA.GL - Hà Tĩnh (18 giờ). Bảng B khởi tranh ngày 12/10 trên sân Kontum với lịch thi đấu vòng đầu tiên gồm: Hà Nội – TPHCM (15 giờ 30) và Phố Hiến - Khánh Hòa (18 giờ). 

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo