Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội TPHCM I vô địch lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2020

Hoài Lương (áo vàng) cùng đội nữ TPHCM I thắng dễ Hà Nội II để giành ngôi vô địch lượt đi

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu của vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra vào ngày 13/10 cũng là vòng đấu cuối của lượt đi. Đội nữ TPHCM đã thẳng tiến ở ngôi đầu bảng sau chiến thắng cách biệt 3-0 trước đội nữ Hà Nội II.

Lấn lướt về lực lượng, các cô gái TPHCM đã sớm đẩy cao đội hình tấn công nhằm quyết tâm tìm bàn thắng sớm. Nhưng phải đến phút 34, những nỗ lực của đội mới thành hiện thực với bàn mở tỷ số từ chấm phạt 11m. Thùy Trang bị cầu thủ Hà Nội II phạm lỗi trong vòng cấm và đội trưởng Huỳnh Như không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu. Áp lực tiếp tục được TPHCM I duy trì nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2 thế trận không đổi khi TPHCM I tiếp tục duy trì sức ép. Phút 60, Phan Thị Trang nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đánh đầu cận thành. Đến phút 80, Bích Thuỳ ấn định tỉ số 3-0 cho TPHCM I cũng từ cú dứt điểm ở cự ly gần. Thắng trận này, đội nữ TPHCM I đạt 19 điểm, giành ngôi vô địch lượt đi mà không phải chờ đến trận đấu diễn ra muộn nhất trong ngày giữa đội Hà Nội I và TPHCM II.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đội Thái Nguyên T&T đã giành chiến thắng 1-0 trước đội Sơn La. Trận thắng này đã giúp Thái Nguyên giành vị trí thứ 5 sau khi lượt đi kết thúc. Bàn thắng duy nhất được ghi từ chấm phạt 11m vào phút 89 do công Nguyễn Thị Thúy.

Sau khi kết thúc lượt đi, các đội sẽ có khoảng nghỉ 1 tháng và hội ngộ lại TPHCM để tranh lượt về diễn ra từ ngày 20/11 đến 11/12/2020.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo