Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2019

Đội TPHCM I xây chắc ngôi đầu bảng

Đội nữ TPHCM I (áo đỏ) thắng dễ 6-0 trước “đàn em” TPHCM I

(Thanhuytphcm.vn)- Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2019 đã được khởi tranh tại Hà Nam với các trận đấu của vòng 7 diễn ra trong hai ngày 13 và 14/9. Cả 3 trận đấu đầu tiên của lượt về đều khép lại với những trận thắng cách biệt.

Việc các đội mạnh sớm tăng tốc để không chỉ giành điểm mà còn cố ghi nhiều bàn thắng bởi điều lệ giải năm nay không còn Vòng chung kết, sau khi đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng xác định đội vô địch. Vì lẽ đó mà hiệu số bàn thắng bại khó thể là được quyết định khi có trường hợp các đội bằng điểm.

Trong trận đấu sớm của vòng 7, đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã thắng đậm TNG.Thái Nguyên 5-0 để bắt kịp 16 điểm với đội TPHCM I, điều đó càng làm các cô gái TPHCM I nỗ lực hơn trong trận đấu muộn của vòng này gặp đội TPHCM II.

Trước đối thủ vốn được đánh giá yếu hơn, HLV Kim Chi đã để nhiều trụ cột trên ghế dự bị như Bích Thùy, Kim Loan hay Huỳnh Như. Nhưng sự lấn lướt về thực lực đã không khó giúp TPHCM I sớm giành quyền kiểm soát trận đấu.

Phút thứ 10, lưới của TPHCM II đã rung lên sau cú dứt điểm đơn giản của Hồng Nhung từ đường chuyền của Thu Thảo. Chỉ 6 phút sau đó, Mỹ Anh đã nhân đôi cách biệt khi tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương. Sự non kém ở kinh nghiệm trận mạc đã tiếp tục buộc đội TPHCM II lãnh thêm 2 bàn thua trước khi hiệp đầu khép lại.

Chủ động giảm tốc độ trận đấu ở hiệp 2 để giữ sức và bảo toàn chiến thắng, đội TPPHCM còn ghi thêm 2 bàn do công Phan Thị Trang và Bích Thùy để ấn định chiến thắng 6-0. Ở trận còn lại, đội Than Khoáng Sản Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước đội Sơn La. Sau vòng 7, TPHCM I tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 19 điểm, hơn đội nhì bảng Phong Phú Hà Nam 3 điểm.

Vòng 8 sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17/9, trong đó có trận quyết đấu giữa đội TPHCM I và Hà Nội.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo