Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Bóng rổ nữ TPHCM nhận tài trợ kỷ lục 10 tỷ đồng

Khoản tài trợ kỷ lục 10 tỷ đồng được xem là sự tiếp sức mạnh mẽ cho bóng rổ nữ TPHCM giai đoạn 5 năm tới.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/6, đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM đã nhận được tài trợ kỷ lục lên đến 10 tỷ đồng. Đây là khoản tài trợ từ Tập đoàn Novaland, với thời hạn 5 năm, tiếp sức mạnh mẽ cho đội tuyển trong các hoạt động tập luyện và thi đấu.

Được mệnh danh là những “cô gái Vàng” trong làng bóng rổ Việt Nam, đội bóng rổ nữ TPHCM đã sở hữu 8 HCV liên tiếp tại giải VĐQG cùng nhiều thành tích cao nhất tại các giải Vô địch 3x3 toàn quốc. Năm 2009, các cô gái Việt Nam đã đoạt Huy chương Đồng tại Đại hội thể thao Châu Á trong nhà, nội dung 3x3. Năm 2016, cầu thủ Nguyễn Thị Tiểu Duy được bầu chọn là Vận động viên (VĐV) xuất sắc nhất tại giải U.16 Châu Á. Bóng rổ TPHCM cũng cung cấp nhiều nhất VĐV cho các ĐTQG tham gia thi đấu tại các đấu trường quốc tế.

Khoản tài trợ trong 5 năm lên đến 10 tỉ đồng sẽ góp phần giúp bóng rổ nữ có được một nguồn tài chính ổn định để có chiến lược, kế hoạch phát triển. Bên cạnh đó, phía nhà tài trợ hứa hẹn sẽ tạo điều kiện công việc theo nhu cầu, mong muốn cho các thành viên của đội sau khi giải nghệ hoặc hết thời gian thi đấu đỉnh cao.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo