Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội U18 nữ Việt Nam gặp Myanmar ở bán kết giải Đông Nam Á

Niềm vui của các cô gái Việt Nam sau khi vượt qua Thái Lan

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt cuối vòng loại bảng giải bóng đá nữ U18 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Indonesia vào chiều 30/7, đội U18 nữ Việt Nam đã vượt qua Thái Lan 1-0 để giành vị trí nhất bảng với pha lập công của tiền đạo Như Quỳnh.

Cuộc so tài giữa hai đội mang tính chất phân định vị trí đầu bảng khi đã sớm giành vé đi tiếp. Trước đó, Việt Nam cùng Thái Lan đã toàn thắng trước các đối thủ còn lại ở bảng A là Indonesia, Singapore và Campuchia. Tuy nhiên, đôi bên đều quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này để tránh đối thủ mạnh là Australia ở vòng bán kết, chính vì thế mà hai đội đã xây dựng lối đá chặt chẽ ngay từ đầu.

Đến phút 50, thế trận cân bằng đã bị phá vỡ với bàn mở tỷ số của Nguyễn Thị Như Quỳnh khi tận dụng thành công cơ hội từ pha phối hợp đá phạt góc. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Thắng 1-0 chung cuộc, U18 nữ Việt Nam giành vé vào bán kết với tư cách đội nhất bảng A. Đối thủ của thầy trò HLV Akira Ijiri là U18 nữ Myanmar. Trận đấu diễn ra lúc 15g30 ngày 2/8. Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa U18 nữ Australia và Thái Lan, diễn ra lúc 20 giờ cùng ngày.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo