Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TPHCM

Đồng chí Võ Văn Hoan trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 20/4, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan chủ trì buổi lễ trao quyết định cán bộ. Cùng tham dự có đồng chí Võ Văn Tân, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Hoan đã trao Quyết định của UBND TPHCM về việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TPHCM. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú cho biết trong 32 năm công tác thì có hơn 20 năm công tác trong ngành nông nghiệp, nên khi được chuyển công tác về Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn có điều kiện để phục vụ công tác tốt hơn. Đồng chí hứa với lãnh đạo TP và đơn vị sẽ thể hiện sự đoàn kết, chịu khó tìm tòi học hỏi trong quá trình công tác và luôn hết mình trong công việc.

Đồng chí Võ Văn Hoan trao quyết định cho đồng chí Vũ Ngọc Nam Đồng chí Võ Văn Hoan trao quyết định cho đồng chí Vũ Ngọc Nam

Tiếp đó, đồng chí Võ Văn Hoan cũng đã trao Quyết định của UBND TPHCM về việc điều động đồng chí Vũ Ngọc Nam, Trưởng Phòng kiểm tra văn bản, Sở Tư pháp TPHCM, đến nhận công tác tại Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV, đồng thời giao Hội đồng thành viên Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vũ Ngọc Nam gởi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Sở Tư pháp TP sau 16 năm công tác tại Sở, nay được nhận nhiệm vụ mới tại Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn, đồng chí hứa tích cực học tập, rèn luyện để có tham mưu tốt cho lãnh đạo Tổng công ty.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan gởi lời chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú và đồng chí Vũ Ngọc Nam được đơn vị giới thiệu và lãnh đạo TP đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. “Hai đồng chí đều trưởng thành từ cơ sở, có sự đóng góp nhất định chung cho đơn vị và TP.” - đồng chí Võ Văn Hoan nhấn mạnh và bày tỏ tin tưởng với sức trẻ, kinh nghiệm, niềm nhiệt huyết trong học tập và làm việc, các đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho đơn vị và TP.

Đối với đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, đồng chí Võ Văn Hoan cho rằng qua quá trình đi cơ sở nay trở lại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn sẽ là môi trường, điều kiện tốt để phát huy kinh nghiệm, sở trường, đóng góp tích cực, hiệu quả cho đơn vị. Đối với đồng chí Vũ Ngọc Nam, đến với đơn vị mới hoàn toàn khác so với nhiệm vụ trước đây, tuy nhiên việc am hiểu pháp luật đối với tổng công ty là rất quan trọng, nhiệm vụ pháp lý tạo ra những giá trị gián tiếp cho đơn vị thành công phát triển hơn. Đồng chí Võ Văn Hoan nhìn nhận với sự hiểu biết về lĩnh vực tư pháp là vị trí cần có để bổ sung vào vị trí quản lý doanh nghiệp.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo