Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

EVNHCMC đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2022

Công ty Điện lực Sài Gòn đã tổ chức trực vận hành 24/7 trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2022. (Ảnh: EVNHCMC)

(Thanhuytphcm.vn) - Theo thông tin từ Trung tâm Điều độ hệ thống điện EVNHCMC, trong 2 ngày tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn TPHCM (11-12/6/2022), toàn bộ lưới hạ thế không có sự cố xảy ra, đối với lưới trung thế do mưa giông nên có một sự cố, tuy nhiên không làm ảnh hưởng đến các điểm tổ chức kỳ thi. Các điểm thi, hội đồng thi đã được cung cấp điện liên tục, ổn định và an toàn.

Trước đó, các công ty điện lực trực thuộc EVNHCMC đã thực hiện tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện tất cả các điểm ra đề và in sao đề thi, các điểm thi, điểm chấm thi (bao gồm nguồn cung cấp điện lưới và hệ thống điện nội bộ của trường); cử nhân viên điện lực phối hợp các trường để trực vận hành hệ thống điện tại các cơ sở tổ chức thi trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Các đơn vị trực thuộc EVNHCMC đã thực hiện nghiêm chỉ đạo không thực hiện cắt điện công tác trước ngày thi 1 tuần, kể cả lưới điện hạ thế, để các em học sinh có điều kiện ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi. Song song với việc lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các điểm ra đề và in sao đề thi, các điểm thi, điểm chấm thi, các công ty điện lực đã tăng cường trực xử lý sự cố và sửa chữa điện trong các ngày thi; chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố nếu xảy ra. Công ty Điện lực Sài Gòn, đơn vị cung cấp điện cho các điểm ra đề và in sao đề thi đã thực hiện tốt các phương án giữ điện ưu tiên từ ngày 5/6/2022 đến hết ngày 12/6/2022.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo