Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Futsal Kardiachain Sài Gòn thắng Cao Bằng với tỷ số 7-1

Tuyển Thái Sơn Nam (áo xanh) hoà Quảng Nam với tỷ số 1-1

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 21/10, tại Vòng 18, lượt về giải Futsal vô địch quốc gia 2020, tuyển Thái Sơn Nam gặp Quảng Nam đã kết thúc, với tỷ số hoà 1-1.

Theo đó, phút thứ 8 của hiệp 1, tình huống đệm bóng chuẩn xác của cầu thủ Chu Quốc Cường khi mà thủ môn Huỳnh Văn Lê Hậu đã dời ra xa ngoài khung thành đã đưa Quảng Nam sớm dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, phút thứ 27 của hiệp 2, cầu thủ Trần Văn Quý đã ghi bàn gỡ hoà cho Thái Sơn Nam với tỷ số 1-1.

Cùng ngày, tuyển Cao Bằng gặp Kardiachain Sài Gòn đã kết thúc, với tỷ số 7-1 nghiêng về phía Kardiachain Sài Gòn. Ở hiệp 1, cầu thủ Nguyễn Hồng Kông chuyền bóng cho cầu thủ Đặng Phạm Ngọc Tùng cánh trái và sau đó cắt ngang về phía cầu thủ Châu Bảo Giang và cầu thủ Hồ Khánh Huy đã đón sẵn và băng vào dứt điểm tung lưới ghi bàn mở tỷ số cho Kardiachain Sài Gòn.

Tiếp sau đó, cầu thủ Hoàng Tuấn Vũ đã dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Đến lượt mình, cầu thủ Nguyễn Hồng Kông  phối hợp cùng đồng đội có pha bóng dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Với ưu thế về tỉ số và thế trận, tuyển Kardiachain Sài Gòn tiếp tục duy trì được sự vượt trội về thế trận và có thêm 4 bàn thắng nữa trong hiệp 2, trước khi các cầu thủ của Cao Bằng ghi bàn thắng danh dự.

Lam Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo