Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gần 1.000 sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tình nguyện tham gia các hoạt động chống dịch Covid-19

Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tham gia test nhanh tầm soát virus SARS-CoV-2 tại Bình Chánh

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/7, PGS.TS BS Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Hiệu trưởng Điều hành Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã có thư gửi đến toàn thể sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch kêu gọi tình nguyện tham gia các hoạt động của đội hình sinh viên chống dịch Covid-19.

Trong thư, PGS.TS. BS Nguyễn Thanh Hiệp nhấn mạnh: TPHCM còn 10 ngày để thực hiện đợt cao điểm kiểm soát dịch bệnh Covid-19, 10 ngày quyết định để TP sẽ khống chế và giành chiến thắng trước làn sóng dịch này. “Trong 10 ngày này, thầy kêu gọi toàn thể các em sinh viên Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ đoàn kết, kề vai sát cánh, cùng san sẻ trách nhiệm của một người sinh viên khối ngành Khoa học sức khỏe; bằng cách đăng ký tham gia các hoạt động của đội hình sinh viên chống dịch Covid-19. Sự tham gia của các em, sẽ là những biểu tượng sinh động, thiết thực nhất.” - PGS.TS BS Nguyễn Thanh Hiệp kêu gọi.

Trong thời gian qua, đội hình sinh viên chống dịch Covid-19 của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tham gia cùng ngành Y tế TP trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại hiện trường các điểm lấy mẫu cộng đồng vào ngày 29/5/2021, với nhiều phần việc như nhập thông tin mẫu, hỗ trợ lấy mẫu. Trải qua hơn một tháng công tác liên tục, đội hình hiện nay có gần 1.000 các bạn sinh viên tham gia, với hơn 2.700 lượt và ước tính 16.449 giờ công tác. Tất cả đã cho thấy tinh thần xung kích, bản lĩnh và dấn thân của sinh viên Y khoa Phạm Ngọc Thạch, dốc sức góp phần với ngành Y tế TP chiến thắng làn sóng dịch Covid-19 thứ tư.

Thông tin chi tiết hướng dẫn tham gia đội hình được hướng dẫn tại tiny.cc/svchongdich.

Thy Thơ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo