Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM Lê Minh Tấn nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Minh Tấn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/10, Đảng ủy Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Minh Tấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động, Thương Binh và Xã Hội TPHCM. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc mừng đồng chí Lê Minh Tấn vinh dự đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng – cũng là một trong 2 cán bộ đương chức tại TPHCM được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; cho thấy đồng chí Lê Minh Tấn đã tham gia cách mạng và vào Đảng từ rất sớm.

Theo Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải, lúc 10 tuổi, đồng chí Lê Minh Tấn đã tham gia cách mạng tại huyện Củ Chi. Trải qua nhiều vị trí công tác ở xã Thái Mỹ; huyện Củ Chi và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM, đồng chí Lê Minh Tấn đã có nhiều nỗ lực nổi lực, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và TPHCM.

Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TPHCM, đồng chí Lê Minh Tấn đã cùng tập thể Sở góp phần vào công tác phòng chống dịch và đặc biệt là đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn TPHCM.

Trong thời gian tới, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải mong muốn đồng chí Lê Minh Tấn và tập thể Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM cần tiếp tục quan tâm chăm lo đảm bảo an sinh xã hội, bảo đảm công ăn việc làm cho người lao động.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải tin tưởng Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM Lê Minh Tấn luôn là tấm gương cho đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên phấn đấu và luôn là người đảng viên kiên trung, là người con của Nhân dân.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Minh Tấn Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Minh Tấn

Vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, Giám đốc Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM Lê Minh Tấn bày tỏ: Đây là tấm Huy hiệu lần thứ hai bản thân đồng chí được nhận, sau Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao vào 10 năm trước. Đồng chí Lê Minh Tấn nhớ lại thời khắc 40 năm trước đã được vinh dự đứng chân vào hàng ngũ của Đảng: “18 tuổi tôi được vinh dự vào Đảng. Trước đó, tôi là chú bé giao liên, 3 lần suýt chết trước bom đạn của địch. Bản thân tôi luôn thấm nhuần sâu sắc giá trị của độc lập tự do được đánh đổi bằng xương máu cha ông, nhờ sự hy sinh của tiền nhân mới có được hòa bình và yên vui như ngày hôm nay”.

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM Lê Minh Tấn khẳng định, nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là sự tôn vinh và ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến, trui rèn giữ gìn phẩm chất, đạo đức của bản thân mình. Đồng thời, nguyện phấn đấu suốt đời vì sự nghiệp của Đảng, vì hạnh phúc của Nhân dân. “Tôi sẽ luôn cầu thị, lắng nghe, gắn bó mật thiết với Nhân dân”, Giám đốc Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM Lê Minh Tấn khẳng định.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo