Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ, chăm lo cho hơn 1.200 người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly

Trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn trong khu nhà trọ tại Khu phố 4, phường An Phú, TP Thủ Đức.

(Thanhuytphcm.vn) - Hơn 1.200 người dân trong các khu phong tỏa, khu cách ly trên địa bàn phường An Phú, TP Thủ Đức đã nhận được các nhu yếu phẩm để có thể đảm bảo được cuộc sống hằng ngày. Đây là một trong nhiều hoạt động chăm lo mà Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú, TP Thủ Đức thực hiện trong thời gian qua

Hiện tại, trên địa bàn phường An Phú có 21 điểm phong tỏa, khu cách ly y tế làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hơn 1.200 người. Trước tình hình đó, cả hệ thống chính trị phường đã vận động các nguồn lực từ tổ chức, cá nhân trên địa bàn để chăm lo cho người dân tại các điểm phong tỏa, cách ly cũng như các hộ gia đình tại khu nhà trọ, người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đến hết ngày 23/7/2021, phường An Phú đã trao tặng 10 tấn gạo, 6 tấn rau củ quả, 200 thùng mỳ gói, 200 thùng nước uống đóng chai.

Ngoài công tác chăm lo cho người dân trên địa bàn, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú, TP Thủ Đức còn dành sự quan tâm đến người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 của các phường lân cận. Theo đó, phường đã hỗ trợ cho phường Phước Long A số lượng 1 tấn gạo, 500kg rau củ quả; phường Phước Long B số lượng 1 tấn gạo, 1 tấn rau củ quả; phường Bình Trưng Đông số lượng 1 tấn gạo, 1 tấn rau củ quả. Đồng thời, hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế Khu vực 1 là 700kg gạo và các nhu yếu phẩm khác.

Với sự đồng lòng, chung tay của cả hệ thống chính trị cùng quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau, thời gian tới, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú, TP Thủ Đức sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động chăm lo  nhằm động viên tinh thần người dân giúp họ yên tâm hơn, cùng thể hiện tinh thần mỗi người dân là một chiến sĩ để chung tay cùng TP Thủ Đức nói riêng và TPHCM nói chung đẩy lùi dịch bệnh.

Thanh Nhàn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo