Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ chăm lo cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19

Các em học sinh nhận hỗ trợ từ chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/12, Hội LHPN TPHCM tổ chức lễ ký kết với câu lạc bộ (CLB) Golf Cội Nguồn về nội dung hỗ trợ chăm sóc 8 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, CLB Golf Cội Nguồn cùng Hội LHPN TPHCM chung tay hỗ trợ chăm sóc cho 8 trẻ em mồ côi, mỗi em được nhận hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng và kéo dài đến năm các em đủ 18 tuổi. Đa số, các em đều là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ do đại dịch Covid-19 vừa qua.

Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Trần Thị Huyền Thanh chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã để lại nhiều nỗi đau mất cha mẹ, người thân cho các em nhỏ. Đó là nỗi đau không gì có thể bù đắp được. Hơn lúc nào hết, các em rất cần sự quan tâm đặc biệt và giải pháp toàn diện hỗ trợ trong thời gian dài. Xuất phát từ mối quan tâm đó, Hội LHPN TPHCM đã thực hiện chương trình “Vòng tay yêu thương”. Đến nay, Hội LHPN TPHCM đã nhận được sự phối hợp của nhiều doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm cùng đồng hành chăm sóc trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Hôm nay, chúng tôi vui mừng nhận được sự đồng hành của CLB Golf Cội Nguồn nhận hỗ trợ chăm sóc 8 em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đến năm 18 tuổi. Chúng tôi hy vọng những hoạt động trên sẽ phần nào bù đắp tình thương cho các em, chăm sóc sức khỏe, việc học hành của các em và mong các em vượt qua nỗi đau và cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống.”

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo