Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hoãn tổ chức giải cờ vua quốc tế HDBank lần thứ 10 năm 2020

Qua 9 lần tổ chức, giải cờ vua quốc tế HDBank là giải thường niên có quy mô hàng đầu trong nước và khu vực

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/2, Liên đoàn cờ vua Việt Nam ra thông báo Giải cờ vua quốc tế HDBank lần 10 năm 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 10/3 tại TPHCM sẽ tạm hoãn vì ảnh hưởng dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Đây là giải cờ vua quốc tế được tổ chức thường niên có quy mô hàng đầu Việt Nam lẫn khu vực. Giải năm nay đặc biệt đánh dấu chặng đường 10 năm HDBank đồng hành cùng phong trào Cờ vua Việt Nam và cộng đồng Cờ vua thế giới. Trước khi tạm hoãn, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký của hơn 400 kỳ thủ đến từ hơn 35 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, hầu hết các kỷ thủ hàng đầu của Việt Nam đều góp mặt, kể cả số 1 Lê Quang Liêm trở lại sau 1 năm lỡ hẹn. Đây là giải đấu mà Quang Liêm đã 3 lần lên ngôi vô địch.

Lãnh đạo Liên đoàn cờ Việt Nam cho biết, khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, Liên đoàn sẽ thông báo cho từng đối thủ về lịch trình mới. Đặc biệt, đối với những kỳ thủ đã đăng ký đã mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí hủy vé, hủy đặt phòng.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo