Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội LHPN quận Phú Nhuận hỗ trợ 6,25 tấn rau, củ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN quận Phú Nhuận mua các loại nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 11/7, Hội LHPN quận Phú Nhuận phối hợp Công ty Origin Việt Nam và Kênh truyền thông – Tư vấn sức khỏe Alo Bác sĩ.VN thực hiện Chương trình “Rau sạch nghĩa tình – San sẻ yêu thương” hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Theo đó, có khoảng 4.500kg rau củ Đà Lạt hữu cơ gồm bí đỏ, su hào, cà rốt, bắp cải, khoai lang, khoai tây, cải thảo, đậu que và hành ngò với số tiền 85.000.000 đồng gửi tặng cho 638 hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh trên địa bàn quận Phú Nhuận. Các phần quà được vận chuyển lên xe đến 13 phường của quận để kịp trao đến người dân.

Trước đó, trong các ngày 8, 9/7, Hội LHPN quận đã liên hệ nhà vườn huyện Bình Chánh và Quận 12 mua 1.750 kg rau củ Đà Lạt, rau lá, bầu, bí,… và 350kg gạo, mì gói, sữa tươi trao tặng hộ dân khó khăn và bếp ăn cho anh em lực lượng 13 phường, bếp ăn từ thiện phát cơm cho các khu phong tỏa, cách ly tạm thời.

Cán bộ Hội cơ sở phát quà tận tay người nghèo Cán bộ Hội cơ sở phát quà tận tay người nghèo

Ngoài ra, Hội Phụ nữ 17 cơ sở đã vận động 360 phần quà với tổng số tiền hơn  98 triệu đồng, 2,4 tấn rau củ quả, hơn 3 tấn gạo, 2.000 khẩu trang, nhu yếu phẩm, đi chợ giúp cho các hộ dân khó khăn, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và các bếp ăn từ thiện thuộc quận.

Thanh Thảo

 Từ khóa
COVID-19

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo