Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội Sách trực tuyến mừng Ngày Sách Việt Nam 2021

Giao diện Sàn book365.vn diễn ra Hội sách trực tuyến 2021 và Ngày hội bản quyền trực tuyến 2021

(Thanhuytphcm.vn) - Phát huy thành công của Hội sách trực tuyến tại địa chỉ Sàn book365.vn nhân Ngày Sách Việt Nam 2020 (lần thứ 7), năm nay, Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) tiếp tục phối hợp các đơn vị tổ chức Hội Sách trực tuyến trên Sàn book365.vn từ ngày 17/4 đến 15/5/2021 với chủ đề “Sách cho mọi nhà”.

Cùng với đó là Ngày hội bản quyền sách trực tuyến cũng diễn ra từ ngày 19 đến 26/4. Lần này, Hội sách trực tuyến thu hút trên 70 NXB và đơn vị phát hành trong nước tham gia; trên 50 NXB trong và ngoài nước tham gia sàn giao dịch bản quyền sách; có trên 20.000 tên sách với hàng trăm nghìn bản sách phục vụ bạn đọc.

Hội sách trực tuyến đã có nhiều cải tiến về giao diện cũng như các kỹ thuật công nghệ nhằm tạo không gian cho bạn đọc tìm kiếm, lựa chọn sách; tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia Sàn giao dịch sách và Sàn giao dịch bản quyền thuận lợi kết nối, giao dịch. Hội sách cũng tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện, tọa đàm, giao lưu trực tuyến giữa tác giả, dịch giả, nhà nghiên cứu, người làm công tác xuất bản với độc giả nhằm lan tỏa tình yêu sách đến bạn đọc.

Đồng hành cùng bạn đọc, góp phần giảm giá, trợ giá sách, phí vận chuyển, Tổng Công Bưu điện Việt Nam, Công ty Phát hành báo chí Trung ương ủng hộ Hội sách với 30.000 đơn hàng miễn phí. Tổng Công ty đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V và một số doanh nghiệp khác cũng trợ giá 50 - 80% giá sách về vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn, góp phần thu hẹp khoảng cách văn hoá đọc giữa các vùng, miền.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo