Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội trại tòng quân “Tuổi trẻ Quận 4 - Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” năm 2023

Đồng chí Bí thư Quận ủy Quận 4 Nguyễn Quốc Thái tặng quà các đảng viên tình nguyện nhập ngũ.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/2, Quận 4 khai mạc Hội trại tòng quân năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Quận 4 - Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” tại Sân vận động Khánh Hội. Đến dự có các đồng chí: Thượng tá Huỳnh Việt Tâm, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố; Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy; Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4.

Phát biểu khai mạc hội trại, đồng chí Đỗ Thị Trúc Mai, Phó Chủ tịch UBND Quận 4 nhấn mạnh: Đến với Hội trại Tòng quân 2023, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 mong muốn các bạn thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an sẽ luôn nỗ lực cố gắng tìm hiểu truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Việt Nam để xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị. Hội trại là dịp để các bạn gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, trang bị thêm kỹ năng thực hành xã hội trong môi trường tập thể, môi trường Quân đội và chuẩn bị bước vào cuộc sống của những người chiến sĩ. Môi trường hoạt động của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân trong thời bình là cơ hội, môi trường tốt nhất cho các bạn trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; là nơi tiếp lửa truyền thống để hào khí của tuổi trẻ mãi rực cháy, để thấy rõ vinh dự, trách nhiệm và bổn phận của thế hệ trẻ hôm nay trên con đường đổi mới, xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước.

Lãnh đạo Quận 4 chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh tại các tiểu trại. Lãnh đạo Quận 4 chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh tại các tiểu trại.

Dịp này, Ban tổ chức Hội trại biểu dương và tặng quà cho 3 đảng viên tình nguyện thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023. Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo quận đã đến các tiểu trại thăm hỏi, động viên các tân binh an tâm lên đường nhập ngũ. Bên cạnh đó, các tân binh cũng đã dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM và Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Hội trại năm nay có nhiều hoạt động sôi nổi như: trang trí tiểu trại, cắt tóc và sửa quân phục miễn phí cho tân binh, trò chơi vận động, hội thi nấu ăn “Bữa cơm chiến sĩ và gia đình”.

Mỹ Duyên - Phát Lợi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo