Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Cần Giờ tri ân đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Ninh Bình hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND và Bệnh viện Điều trị Covid-19 huyện Cần Giờ tặng quà cán bộ, y bác sĩ tỉnh Ninh Bình.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 8/10, tại Bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ, đã diễn ra buổi họp mặt tri ân đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Ninh Bình hỗ trợ công tác điều trị phòng, chống dịch trên địa bàn huyện. Đến dự có các đồng chí: Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Ngọc Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện; bác sĩ Lê Mạnh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ, cùng lãnh đạo đoàn y bác sĩ tỉnh Ninh Bình.

Từ ngày 13/7, Bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ tiếp nhận đoàn y tế đợt 2 của Ninh Bình đến công tác, hỗ trợ điều trị với 30 y bác sĩ. Những nỗ lực của đoàn đã đóng góp rất lớn cho công tác điều trị của TP nói chung và huyện Cần Giờ nói riêng trong phòng, chống dịch. Đến nay, Bệnh viện tiếp nhận gần 1.290 ca F0, 1.220 ca đã xuất viện; số người tử vong của người dân Cần Giờ tại Bệnh viện chỉ có 7 người. Đây là những nỗ lực rất lớn trong quá trình điều trị, chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện.

Bác sĩ Lê Mạnh Hùng cho biết, hiện TP đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, thành quả này có sự chỉ đạo kịp thời của Thành ủy, UBND TP, chính quyền địa phương và sự chi viện, đóng góp, hỗ trợ của lực lượng y bác sĩ, quân sự, công an các tỉnh thành cùng các đơn vị đã nỗ lực kịp thời trong các trường hợp khẩn cấp. Đồng chí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Sở Y tế, cán bộ, lực lượng y tế tỉnh Ninh Bình đã góp công, góp sức chia sẻ cùng đồng nghiệp của TPHCM trên mặt trận phòng, chống dịch.

Đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm thay mặt chính quyền và người dân huyện trân trọng ghi nhận những đóng góp của cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Ninh Bình và gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn đã không ngại khó khăn đến công tác tại Bệnh viện. “Thời gian tới, Cần Giờ mong muốn tiếp tục đón tiếp đoàn y bác sĩ cùng gia đình đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Cần Giờ, thay cho lời cảm ơn đến những đóng góp của cán bộ, y bác sĩ Ninh Bình”, đồng chí Phó Bí thư Thường trực phát biểu.

Dịp này, UBND huyện đã trao thư cảm ơn và gửi những phần quà mang đặc trưng địa phương của huyện Cần Giờ đến các y bác sĩ tỉnh Ninh Bình.

Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo