Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ TPHCM:

Kết nạp Đảng cho 14 chiến sĩ Mùa hè xanh

Đồng chí Kiều Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Hutech, trao quyết định cho các đảng viên mới

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 4/8, Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ TPHCM (Hutech) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 14 sinh viên ưu tú, là các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2020 ở hai mặt trận: TPHCM và tỉnh Vĩnh Long.

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Phan Thị Thanh Phương, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố; Kiều Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.

14 chiến sĩ được kết nạp đợt này là những chiến sĩ Mùa hè xanh đã được rèn luyện và trưởng thành trong quá trình hoạt động tình nguyện tại các mặt trận cũng như dẫn đầu trong học tập và phong trào thi đua toàn trường gồm: Nguyễn Thành An, Lê Nhật Tuyên (Viện Đào tạo Nghề nghiệp) - Chi bộ 6; Đinh Thị Minh Thanh (Khoa Quản trị kinh doanh) – Chi bộ 10; Phạm Ngọc Mai Thi, Bùi Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Cẩm Tiên, Ngô Thị Thảo Hiền, Vũ Thị Thế Uyên, Nguyễn Thị Thanh Ngân, Nguyễn Đức Tín, Trần Mạnh Hưng (Khoa Luật) – Chi bộ 14; Phạm Thị Thơm (Khoa Xây dựng) – Chi bộ 15; Tô Thiên Phúc (Viện Công nghệ Việt - Nhật) – Chi bộ 17; Đỗ Nguyễn Anh Phương (Khoa Dược) – Chi bộ 17.

Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Phan Thị Thanh Phương tặng quà chúc mừng các đảng viên mới Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Phan Thị Thanh Phương tặng quà chúc mừng các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Thiên Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, đại diện cho 14 đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ: “Được kết nạp Đảng trong môi trường sinh viên là nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp chúng tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước. Bản thân tôi và các bạn cần phải ra sức học tập và rèn luyện, tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động, là cầu nối giữa Đảng với các bạn sinh viên. Chúng ta sẽ hành động từ những việc nhỏ nhất”.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Trường Kiều Tuân dặn dò: “Mong các đồng chí luôn ý thức mình là những đảng viên, kiên quyết hoàn thành tốt nhiệm vụ của giai đoạn dự bị để chuyển thành Đảng viên chính thức sau 01 năm. Trong quá trình đó, các đồng chí phải tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, là đầu cầu gương mẫu, động lực thôi thúc các bạn đồng trang lứa noi theo bước chân của mình để tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên như các đồng chí”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện từng mặt trận đã báo cáo hoạt động và mục tiêu sắp tới. Bên cạnh đó, Văn phòng Đảng – Đoàn thể Trường đã tặng quà, thăm hỏi và động viên các chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch Mùa hè xanh năm nay.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo