Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai giảng khoá đào tạo HLV Chứng chỉ ‘C’ AFC 2020

Ông Adachi chia sẻ cùng các học viên tại lễ khai giảng lớp học

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/9, tân Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Yusuje Adachi đã nhận nhiệm vụ làm giảng viên khoá đào tạo HLV Chứng chỉ ‘C’ AFC 2020. Đây cũng là nhiệm vụ đầu tiên của ông Adachi kể từ khi ký hợp đồng làm việc cùng VFF trong vai trò Giám đốc kỹ thuật. 

Tham dự lớp học có 24 học viên, đến từ các Câu lạc bộ/Trung tâm bóng đá trong cả nước đã được tổ chức tại trụ sở VFF. Ông Yusuke Adachi sẽ là giảng viên chính của khóa học. Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Yusuke Adachi hy vọng các học viên sẽ có quyết tâm cao và tinh thần học tập tốt trong suốt thời gian diễn ra khóa học. 

"Công việc của tôi khi đến Việt Nam là tập trung vào các chương trình phát triển toàn diện của bóng đá Việt Nam, và một trong các mục tiêu chính là phát triển năng lực của các HLV. Khóa học này là công việc đầu tiên tôi phụ trách sau khi đến đây”, ông Adachi chia sẻ ở lễ khai giảng. 

Tại buổi khai mạc, thay mặt VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Hiện nay, đối với bóng đá chuyên nghiệp, sự đòi hỏi về bằng huấn luyện là bắt buộc. Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), tất cả các HLV tham gia vào huấn luyện bóng đá chuyên nghiệp cần phải trải qua hệ thống đào tạo HLV cao cấp của AFC. Chúng tôi rất vui mừng khi khóa học này có sự tham gia của các học viên đến từ nhiều địa phương trên cả nước cũng như các đội tuyển và CLB bóng đá nữ. Hi vọng các học viên sẽ nỗ lực hết sức trong hai tuần tiếp theo để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất”.

Khóa đào tạo HLV chứng chỉ ‘C’ AFC 2020 sẽ diễn ra từ ngày 15/9 đến hết ngày 27/9. Trong thời gian tham dự khóa học, các học viên sẽ được chia sẻ kinh nghiệm cũng như được cập nhật những kiến thức mới nhất và cơ bản nhất trong công tác huấn luyện bóng đá.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo