Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khai mạc Đường hoa xuân Quý Mão với chủ đề “Xuân nghĩa tình”

Đường hoa xuân Quý Mão tại Bệnh viện Chợ Rẫy

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/1, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức khai mạc Đường hoa xuân Quý Mão và tặng quà cho bệnh nhân nghèo. Với chủ đề “Xuân nghĩa tình”, Đường hoa mừng Xuân Quý Mão tại Bệnh viện Chợ Rẫy có sự tham gia của 74 đơn vị đến từ các trung tâm, khoa, phòng. Các đơn vị thiết kế 56 tiểu cảnh, thể hiện được các nội dung chính về Mừng đại hội Đảng, mừng Xuân Quý Mão hay các nội dung khác như: phòng, chống dịch Covid-19, giới thiệu về đơn vị, vẻ đẹp quê hương.

Tại chương trình, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các khoa và liên kết khoa đã có những thiết kế đẹp, ấn tượng và ý nghĩa nhất.

Theo TS.BS.CK2. Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Đường hoa năm nay được cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện thực hiện trên tinh thần hết sức phấn khởi, được đầu tư hơn những năm trước với nhiều hoạt động phong phú; từ đó, góp phần giúp cho người bệnh và thân nhân đón Tết vui tươi sau thời gian chống dịch và kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

Với chủ đề “Xuân nghĩa tình” của Đường hoa, tập thể bệnh viện muốn gửi gắm lời chúc bệnh nhân nhanh khỏe mạnh và sớm được trở về bên gia đình.

Dịp này, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng trao tặng 30 phần quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Khoa Thận nhân tạo và Khoa Xạ trị.

Ng. Nam

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo