Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khai mạc giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019

Đội Hà Nội (áo đỏ) thắng đậm 7-0 trước Sơn La
(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 22/5, giải bóng đá nữ Cúp quốc gia lần đầu tiên được chính thức khai mạc tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải lần này có sự tham dự của 6 đội và được xem là bước khởi động để chuẩn bị bước vào giải bóng đá nữ VĐQG 2019 sẽ khởi tranh vào giữa tháng 6 tới đây.

Ở trận khai mạc, đội Hà Nội với nhiều cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc cũng như khoác áo đội tuyển quốc gia nên đã không mấy khó để giành thế trận lấn lướt trước Sơn La.

Phút thứ 7, đội trưởng Nguyễn Hải Yến đã có bàn mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội từ cú sút trong tư thế trống trải. Hải Yến tiến tục thi đấu tỏa sáng trong trận này khi đến phút 20, đội Hà Nội đã tạo cách biệt 4-0 và tất cả các bàn thắng đều do chân sút này thực hiện.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Sơn La có dấu hiệu sa sút về thể lực và đến phút 76, đội Hà Nội ghi thêm bàn thắng thứ 5 do công của Kim Anh. Trong những phút thi đấu cuối cùng, đội bóng Thủ đô tranh thủ có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Thị Hoa để ấn định chiến thắng 7-0.

Trận đấu tiếp theo diễn ra vào buổi tối cùng ngày, các cô gái Hà Nam cũng dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước TNG Thái Nguyên tại bảng B. Phút thứ 4, Đỗ Thị Nguyên mở tỉ số cho Hà Nam với cú sút xa tuyệt đẹp. 10 phút sau, tỉ số được nâng lên 2-0 nhờ công của Tuyết Dung, vào phút 25 Nguyễn Thị Quỳnh gia tăng cách biệt thành 3 bàn. Các bàn còn lại được ghi trong hiệp 2 do công Thanh Hương và Tuyết Dung.

Ngày 25/5, lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra gồm TPHCM II – TNG Thái Nguyên và Trẻ TPHCM – Sơn La.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo