Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khen thưởng tri ân lực lượng tình nguyện viên tại Bệnh viện Dã chiến số 16

Đồng chí Phạm Ngọc Nam, đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa cùng đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 16 trao giấy khen đến đại diện Sở Y tế các tỉnh Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên và nhóm tôn giáo thiện nguyện.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 11/10, Bệnh viện Dã chiến số 16 đã tổ chức Lễ tri ân, khen thưởng đợt 2 cho các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19 và tổ chức sinh nhật tháng 10 cho các nhân viên y tế tại đơn vị.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Phạm Ngọc Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Sở Y tế; Trần Đăng Công Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; Huỳnh Xuân Nghiêm, Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 16; Nguyễn Bảo Trị, Vương Trọng Hiếu, cùng là Phó Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 16; đại diện y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến số 16 do Bệnh viện Hùng Vương phụ trách chính và lực lượng tình nguyện viên của các đơn vị gồm Thành đoàn, Ban Chỉ huy Quân sự Quận 7, tình nguyện viên tôn giáo, tài xế xe cấp cứu 115, tài xế Công ty Phương Trang, cán bộ nhân viên y tế của Sở Y tế các tỉnh Vĩnh Phúc, Lai Châu, Hải Dương và Hưng Yên.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Dã chiến số 16, đồng chí Huỳnh Xuân Nghiêm cảm ơn các lực lượng tình nguyện viên đã góp sức chung tay cùng Bệnh viện trong 2 tháng, kể từ ngày thành lập 28/7/2021 đến nay, và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân Covid-19. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục hoạt động và được bàn giao cho Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Bệnh viện Quận 7 phụ trách để duy trì công tác phòng, chống dịch trong tình hình mới.

Đồng chí Huỳnh Xuân Nghiêm trao giấy khen đến tình nguyện viên lái xe Trung tâm Cấp cứu 115 và Công ty Phương Trang. Đồng chí Huỳnh Xuân Nghiêm trao giấy khen đến tình nguyện viên lái xe Trung tâm Cấp cứu 115 và Công ty Phương Trang.

Tiếp theo Lễ khen thưởng đợt 1 đã tổ chức ngày 28/9/2021, Công đoàn Ngành Y tế TPHCM đã khen thưởng 4 tập thể và 114 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho hoạt động của Bệnh viện Dã chiến số 16.

Dịp này, Bệnh viện đã tổ chức sinh nhật, tặng quà các tình nguyện viên, nhân viên y tế có ngày sinh trong tháng 10/2021. Đây là lần thứ 3 Bệnh viện tổ chức sinh nhật tại đơn vị, là một hoạt động chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên y tế, góp phần vào sự thành công trong công tác phòng, chống dịch.

Ngọc Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo