Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khởi tố 2 đối tượng cướp tại trạm thu phí cao tốc Long Thành-Dầu Giây

Trạm thu phí cao tốc Long Thành-Dầu Giây, nơi xảy ra vụ cướp. (Ảnh: TTXVN)

Ngày 10/2, Công an Đồng Nai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam bốn tháng đối với Trần Tuấn Anh (sinh năm 1993, quê Tiền Giang) và Nguyễn Vũ Hoàng Nam (sinh năm 1990, quê Nam Định) để điều tra về hành vi “cướp tài sản.”

Qua đấu tranh, hai đối tượng trên đã khai nhận hành vi phạm tội. Lực lượng công an đã thu hồi được số tiền 1,7 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 9/2 một người đàn ông ngụ quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh đã đến cơ quan công an giao nộp 700 triệu đồng. Người này cho biết trước đó Nguyễn Vũ Hoàng Nam đến nhà chơi và nhờ giữ hộ số tiền trên. Sau khi biết Nam có liên quan đến vụ cướp tại trạm thu phí cao tốc Long Thành-Dầu Giây, người này đã đến công an nộp lại số tiền.

Ngày 8/2, cũng có một người đàn ông ngụ tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đến công an giao nộp số tiền 500 triệu đồng do Nguyễn Vũ Hoàng Nam nhờ giữ. Khi biết số tiền trên là do Nam phạm tội mà có người đàn ông được nhờ giữ tiền hộ đã đến cơ quan công an nộp lại.

Như tin đã đưa, sáng 7/2 (mùng 3 Tết Kỷ Hợi), hai đối tượng là Nam và Tuấn Anh sử dụng súng, dao xông vào phòng kế toán vé trạm thu phí cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây uy hiếp nhân viên và cướp đi số tiền rất lớn.

Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng Công an Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an bắt giữ Nam và Tuấn Anh tại khu vực ga Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) khi cả hai đang thực hiện kế hoạch bỏ trốn.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo