Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Cần Giờ thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn

Bí thư Huyện ủy Cần Giờ Lê Minh Dũng thăm và tặng quà người cao tuổi.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều ngày 13/10, đoàn lãnh đạo huyện Cần Giờ do đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cần Giờ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cần Thạnh nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2021.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Minh Dũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống sinh hoạt thường ngày, động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khoẻ, sống có ích.

Đồng chí Bí thư cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn Cần Thạnh tiếp tục thường xuyên quan tâm chăm lo tốt đời sống của người cao tuổi, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương, đặc biệt phải tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2021, trên địa bàn huyện Cần Giờ có 30 người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn từ 60 tuổi trở lên được các đoàn lãnh đạo huyện đến thăm và tặng quà, mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt kèm 1 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo