Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 thăm chúc Tết các đơn vị hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Đoàn cán bộ lãnh đạo Quận 12 thăm và chúc Tết Ban Giám đốc Bệnh viện Bình Dân

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/1, Đoàn cán bộ lãnh đạo Quận 12 do đồng chí Võ Thị Chính, Phó Chủ tịch UBND Quận làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Da liễu Thành phố, Bệnh viện Mắt Thành phố, Bệnh viện Bình Dân… cùng 20 trạm y tế lưu động và các Phòng khám Đa khoa tư nhân trên địa bàn đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Quận.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, các đơn vị đã tích cực hỗ trợ Quận 12 về nhân lực, chuyên môn và trang thiết bị để phục vụ công tác theo dõi, điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19, góp phần cùng Quận kiểm soát thành công dịch bệnh, giúp người dân được vui Xuân, đón Tết.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Võ Thị Chính gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các đơn vị đã hỗ trợ cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quận thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch và hỗ trợ bà con. Đồng chí mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, cũng như phối hợp trên các hoạt động; đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ của các đơn vị năm mới mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Thái Tám             


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo