Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Bình thăm các cơ sở tôn giáo

Đồng chí Nguyễn Bá Thành cùng các thành viên trong đoàn thăm và chúc mừng Linh mục Nguyễn Đình Thục, Trưởng ban Đoàn kết Công giáo quận Tân Bình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/12, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình do đồng chí Nguyễn Bá Thành, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, dẫn đầu, đã đến thăm hỏi các vị chức sắc Công giáo, Tin lành trên địa bàn, nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021 và trước thềm năm mới 2022.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Bá Thành đã thăm hỏi và gửi lời chúc đến các vị chức sắc Công giáo, Tin lành, Hội đồng Mục vụ cùng bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn. Đồng chí cũng mong muốn thông qua các vị chức sắc Công giáo và Tin lành tiếp tục phối hợp tuyên truyền đến bà con giáo dân tuân thủ tốt các quy định phòng chống dịch, tích cực hưởng ứng mục tiêu kép, vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền quận hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ quận nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Trong ngày 17/12, quận Tân Bình cũng tổ chức 3 đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng 13 vị chức sắc Công giáo, Tin lành tại các phường 4, 8, 9, 10 và 11.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo